14 phần mềm xử lý video tốt nhất

on .

Để quay một video một cách chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ làm một bộ phim ngắn cho đám cưới của người bạn thân nhất của bạn, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những phần mềm tốt nhất.

1. Adobe Premiere Pro CS6

Với giá 1.029 euro, bạn sẽ không mua phần mềm Adobe Premiere Pro CS6 chỉ để quay một bộ phim về kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Phần mềm này được đánh giá là một trong những phần mềm toàn diện nhất trên thị trường. Nó hỗ trợ rất nhiều định dạng và thực hiện nhiều tác vụ khác nhau một cách nhanh chóng. Tương thích : Windows và Mac

 2. AVS Video Editor 6.4


AVS Video Editor 6.4 là một phần mềm dựng hình rất dễ sử dụng. Chúng tôi tìm thấy ở đây một giao diện thân thiện và trực quan của Windows Movie Maker. Tương thích : Windows. Giá : 47,19 euro

3. Camtasia Studio

Camtasia Studio là phần mềm dựng hình hơi đặc biệt vì nó cho phép quay lại tất cả các thao tác mà bạn thực hiện và kết nối chúng thành những bộ phim thực sự. Vì vậy, bạn có thể quay lại màn hình bằng video để chuẩn bị bài thuyết trình của mình. Sử dụng đơn giản, phần mềm này hơi ngốn dung lượng đối với thiết bị của bạn. Tương thích : Windows, giá : 282 euro.

4. Final Cut Pro X

Final Cut Pro X là phần mềm dựng hình lý tưởng cho người dùng Mac đang học cách chỉnh sửa, chứ không phải là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Rất trực quan và tương đối nhanh chóng để sử dụng. Giá : 269,99 euro.

5. iMovie

iMovie là một trong những phần mềm trực quan nhất trong danh sách mà chúng tôi đưa ra. Chỉnh sửa video sẽ không còn là bí mật đối với bạn nữa nhờ phần mềm này. Nó chưa phải là một phần mềm chuyên nghiệp, nhưng đủ để cho bạn thực hiện các bộ phim về kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn hoặc những thước phim về bước đi đầu tiên của con bạn. Tương thích : Mac, giá : 30,71 euro.

6. Magix Video Deluxe Premium

Magix Video Deluxe Premium là một trong những chuyên gia về hiệu ứng. Digieffects Phenomena cho phép thiết kế các mô phỏng hạt cho video của bạn : khói, tuyết, mưa. Phần mềm hỗ trợ HD và Stereo3D. Tương thích : Windows, giá : 129,90 euro.

7. Media Studio Pro 8

Media Studio Pro 8 là một giải pháp dựng hình toàn diện. Bạn cần có thời gian để tìm hiểu trước khi sử dụng thành thạo phần mềm này. Chúng tôi khuyên bạn hãy đọc chỉ dẫn để biết tất cả các tính năng của phần mềm. Tương thích : Windows, giá : 330 euro.

8. Pinnacle Studio Ultimate 16

Pinnacle Studio Ultimate 16 giúp bạn làm việc trên một số lượng băng âm không giới hạn. Gần 2.000 hiệu ứng có sẵn. Video HD và 3D được hỗ trợ, vì vậy bạn có thể ghi dựng phim trên đĩa Blu-Ray và Dolby 5.1. Tương thích với Windows, giá : 149,90 euro.

9. VirtualDub

VirtualDub hấp dẫn người dùng bởi nó được cung cấp miễn phí và thực hiện hầu hết các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất thì giờ để làm chủ được phần mềm này. Dựng video là chức năng cơ bản và ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa video. Tương thích : Windows.

10 . Windows Live Movie Maker

Là phần mềm của người tiêu dùng, Windows Live Movie Maker gần giống với iMovie trên PC. Phần mềm này đơn giản để sử dụng và cung cấp các tính năng cơ bản của phần mềm chỉnh sửa. Tùy chọn tự dựng hình được tự động tải. Tương thích với Windows, miễn phí.

11. Pinnacle VideoSpin

Pinnacle VideoSpin hỗ trợ cho bạn thực hiện dựng hình miễn phí trong khoảng 15 ngày. Hết thời gian đó, bạn sẽ phải trả 9,99 euro để sử dụng. Hơn nữa, ngoài định dạng MPEG-2, MPEG-4 và DivX, phần mềm hiển thị một khả năng tương thích khá hạn chế.

12. Lightworks

Tương thích với Mac OS, Linux và Microsoft, LightWorks là một phần mềm chưa được khai thác hết và khá cũ. Phần mềm này được trình bày bằng tiếng Anh, chính bạn sẽ tạo ra không gian làm việc của bạn với các mô-đun và các tùy chọn mà bạn cần. Điều này đòi hỏi ít thời gian để tìm hiểu trước khi bạn làm chủ hoàn toàn cách thức sử dụng phần mềm. Thật tiếc là các biểu tượng của nó không rõ ràng. Cung cấp miễn phí.

13. Wondershare Video Editor

Wondershare Video Editor hỗ trợ một loạt các định dạng video và âm thanh. Hơn 300 hiệu ứng có sẵn để làm phong phú những thước phim mà bạn dựng. Sử dụng khá đơn giản và phần mềm cũng chạy tốt trên Windows và Mac. Cung cấp miễn phí.

14. VideoPad

VideoPad, miễn phí, là phần mềm dựng hình toàn diện cho phép bạn xem trước các tập tin video được chọn và toàn bộ ý tưởng. Nó cũng có tính năng bắn phụ đề, thật tiện dụng. Hãy cẩn thận nếu bạn không muốn lạc trong nhiều menu.

Nguồn: http://www.baomoi.com/14-phan-mem-xu-ly-video-tot-nhat/76/15227467.epi