Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu 2014Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu 2014

on .

Sự kiện năm nay có chủ đề “Lãnh đạo CNTT & ANTT tương lai: chuyển đổi vai trò và những nguy cơ bảo mật mới” do IDG và Câu lạc bộ CEO&CIO phối hợp tổ chức.

Chương trình Hội nghị Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức năm nay sẽ tập trung vào sự chuyển đổi vai trò của người lãnh đạo CNTT theo hướng trở thành một cộng sự trong việc phát triển của doanh nghiệp thông qua việc sự dụng công nghệ và quản lý dữ liệu. Hội nghị cũng sẽ xem xét vai trò của Big data (Dữ liệu lớn), thách thức và cơ hội mà nó mang lại cũng như sử quan trọng của an ninh và bảo mật thông tin khi chuyển giao công nghệ. Hội nghị là cơ hội để các diễn giả cùng chia sẻ những hiểu biết, kinh nghiệm thực tế, những dự án CNTT đã triển khai thành công. Đồng thời là dịp để các diễn giả gặp gỡ, trao đổi và cập nhật những giải pháp công nghệ mới nhất, định hướng phát triển CNTT.

 

Lãnh đạo CNTT & ANTT tương lai: chuyển đổi vai trò và những nguy cơ bảo mật mới
Với chủ đề "Lãnh đạo CNTT & ANTT tương lai: chuyển đổi vai trò và những nguy cơ bảo mật mới" chương trình hội nghị bao gồm:

5 phiên báo cáo chính

  • Tích hợp CNTT vào các chức năng kinh doanh cốt lõi
  • Tạo lập giá trị qua sự đột phá
  • Duy trì các khoản đã đầu tư vào công nghệ
  • Nguồn nhân lực cho sự đột phá
  • Báo cáo từ chuyên gia Data - terminator

2 phiên thảo luận

  • Giữ vững vai trò của CIO trong sự chuyển đổi công nghệ
  • Những nguy hiểm bảo mật mới và phương pháp khắc phục tốt nhất cho doanh nghiệp

Lễ trao giải lãnh đạo CNTT & ANTT năm 2014

Giải thưởng “Lãnh đạo Công nghệ thông tin” (CIO) và “Lãnh đạo An ninh Thông tin” (CSO) nhằm tìm kiếm và tôn vinh các CIO và CSO, những người góp phần đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh, giảm thiểu tối đa các rủi ro và tăng cường khả năng cạnh tranh của tổ chức.

Hội đồng bình chọn gồm đại diện lãnh đạo và chuyên gia của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội và cộng đồng CNTT&ANTT, xét chọn CIO và CSO tiêu biểu trong khu vực ASEAN - những người có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, lãnh đạo triển khai các hoạt động ứng dụng CNTT cũng như ANTT, góp phần quan trọng cho việc đổi mới, sáng tạo, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và kinh tế - xã hội.

Lễ trao giải sản phẩm CNTT tiêu biểu 2014

Lễ trao giải sản phẩm CNTT tiêu biểu năm 2014 do Câu lạc bộ CEO&CIO tổ chức, phối hợp và bảo trợ bởi Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT, UBND TP.HCM, Bộ Thông tin - Truyền thông, Bộ Công an, Bộ Khoa học - Công nghệ.

Lễ bình chọn và trao giải sản phẩm CNTT xuất sắc được tổ chức với mong muốn vinh danh những đóng góp đó đồng thời giúp các nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp CNTT quảng bá các sản phẩm của mình. Các sản phẩm được lựa chọn dựa trên sự bình chọn của các lãnh đạo CNTT trong các tổ chức, chính phủ và doanh nghiệp, các tổng giám đốc, giám đốc và lãnh đạo các công ty, đơn vị và tổ chức.

Giải thưởng Sản phẩm CNTT tiêu biểu 2014 do Câu lạc bộ CEO&CIO bình chọn là một giải thưởng uy tín nhờ phạm vi khảo sát rộng và uy tín của người tham gia khảo sát.