Sao ĐT Việt Nam độc chiếm cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF

on .

Tiền vệ mang áo số 7 của ĐT Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh đang đứng đầu trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2014.

Mới đây, trang Goal phiên bản Malaysia đã công bố danh sách những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2014. Trong danh sách này, đáng chú ý ĐT Việt Nam đóng góp 2 đại diện.

Không phải những Công Vinh hay Minh Tuấn, 2 cái tên xuất hiện trong danh sách đề cử này là Hoàng Thịnh và Thành Lương.
Trong khi Quả bóng Vàng Việt Nam 2009 và 2011, Phạm Thành Lương để lại ấn tượng với chuyên gia của Goal bằng bàn thắng đẳng cấp quốc tế vào lưới Philippines ở trận cuối bảng A, cùng lối chơi kỹ thuật và lắt léo thì cái tên Ngô Hoàng Thịnh thực sự đã khiến những CĐV khó tính nhất của tuyển Việt Nam phải hài lòng. Anh hiện đang dẫn đầu cuộc bình chọn của Goal với tỷ lệ phiếu bầu lên tới 60%.
2 tuyển thủ Việt Nam đang dẫn đầu danh sách bầu chọn của Goal.
Đây cũng là điều dễ hiểu khi Hoàng Thịnh đang có 1 trong những quãng thời gian đáng nhớ nhất của mình. Tiền vệ 22 tuổi thi đấu rất nổi bật ở trận ra quân trước Indonesia. Dù ngồi ngoài nhường chỗ cho Tấn Tài ở trận gặp Lào nhưng khi trở lại Thịnh đã thực sự bùng nổ ở cuộc đối đầu trước Philippines với 1 cú sút xa tuyệt đẹp khai thông thế bế tắc. Ở những trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam, nếu cứ thể hiện phong độ ấn tượng như vậy sẽ không ngạc nhiên khi tiền vệ xứ Nghệ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Suzuki Cup 2014.

Hoàng Thịnh đang có 1 kỳ AFF Cup đáng nhớ.