Novaon IDC giới thiệu dịch vụ lưu trữ website

on .

Ngày 3/12/2014, Công ty Novaon IDC chính thức giới thiệu dịch vụ lưu trữ website công nghệ mới (Cloud SSD Hosting) và dịch vụ máy chủ ảo (Cloud VPS) với những cải tiến đột phá.

Việc ra mắt hai dịch vụ mới này thể hiện cam kết của Novaon trong việc hoàn thiện tối đa những giải pháp công nghệ ưu việt cho khách hàng Việt Nam. Dịch vụ Cloud SSD Hosting của Novaon có máy chủ đặt tại Việt Nam với đường truyền tốc độ cao lên đến 1G, công nghệ lưu trữ raid 10, được xem là công nghệ lưu trữ tốt nhất hiện nay. Điều này cho phép khách hàng Việt Nam bắt kịp được xu hướng tiên tiến của công nghệ thế giới đồng thời có thể gia tăng tối đa lợi ích cho mình.

Cùng với đó, dịch vụ lưu trữ máy chủ ảo Cloud VPS của Novaon cũng được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Điều đặc biệt nhất của Cloud VPS chính là khả năng phục hồi cao khi trường hợp một máy chủ vật lý trên hệ thống xảy ra sự cố về phần cứng thì ngay lập tức sẽ tự động được thay thế bằng một máy chủ vật lý khác. Hệ thống lưu trữ dữ liệu Cloud Storage với ưu điểm tính sẵn sàng cao, và an toàn.

Ngoài ra, Công ty Novaon cũng đang triển khai dịch vụ đăng ký tên miền với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ cùng loại như:Active dịch vụ ngay lập tức, Hệ thống DNS cho phép active bản ghi trong 10 phút – nhanh nhất Việt Nam hiện nay (các hệ thống khác tối thiểu cũng mất 1h).

Hiện nay, công nghệ lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây Cloud Storage đang là một công nghệ đột phá đối với việc lưu trữ dữ liệu. So với công nghệ cũ, lưu trữ bằng SAN cứng, nhà cung cấp phải chi phí rất lớn cho việc đầu tư hạ tầng, khả năng mở rộng hạn chế. Đối với Cloud Srorage chỉ cần đầu tư chi phí ở mức vừa phải, khả năng mở rộng không hạn chế. Nhà cung cấp đầu tư chi phí cho hệ thống nhỏ, có nghĩa là khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ công nghệ mới tốt hơn và chi phí thấp nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cloud VPS sử dụng ổ cứng SSD trong catching dữ liệu nên tốc độ load dữ liệu web và các dữ liệu khác từ máy chủ nhanh hơn nhiều lần, đồng thời hiệu suất hoạt động của máy chủ lưu trữ dữ liệu cũng được nâng cao.

Diễm Hương