Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android

on .

Nếu muốn thử dùng Microsoft Office thân thuộc trên điện thoại Android, chúng ta vẫn có thể cài đặt một cách thủ công bằng cách dùng các tệp APK.

Microsoft Office vừa ra mắt bản chính thức cho điện thoại Android, trong đó bộ công cụ văn phòng này gồm 3 thành viên cơ bản nhất là Word , Excel , PowerPoint . Đáng tiếc là chúng ta chưa thể tải trực tiếp từ Google Play được do bộ công cụ chưa hỗ trợ Việt Nam.
Nhưng nếu muốn thử, chúng ta vẫn có thể cài đặt được một cách thủ công bằng cách dùng các tệp APK, tất nhiên là miễn phí hoàn toàn. Bạn chỉ cần lưu ý sao lưu dữ liệu trước khi cài đặt Microsoft Office vì dù sao đây cũng chỉ là cách được chia sẻ trên các diễn đàn.
Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android
Bước 1 : Vào đây và bấm nút Tải miễn phí để tải về một file nén. Nếu bạn có tài khoản Fshare trả phí thì càng tốt.
Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Vào đây và bấm nút "Tải miễn phí" (mũi tên) để tải về một file nén.
Bước 2 : Sau khi tải về xong, giải nén ra được 3 file APK và 3 thư mục, chép nguyên 3 thư mục có dạng com.microsoft.office.xxx vào thư mục/Android/obb nằm ở bộ nhớ điện thoại. 3 file APK ta cũng cho vào điện thoại để cài đặt.
Bước 3 : Giờ thì lần lượt cài đặt cả 3 ứng dụng Word, Excel, PowerPoint bằng 3 file APK, bạn có thể chọn rất nhiều ứng dụng APK Installer khác nhau. Ví dụ nếu dùng ứng dụng trong này , hãy mở ra và bấm Install APKs.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Ví dụ nếu dùng ứng dụng trong này , hãy mở ra và bấm Install APKs (khoanh tròn).

Bước 4 : Đánh dấu chọn cả Word, Excel và PowerPoint rồi bấm Install selected .

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Đánh dấu chọn cả Word, Excel và PowerPoint rồi bấm "Install selected" (mũi tên).

Bước 5 : Nếu điện thoại của bạn chưa cho phép cài ứng dụng từ nguồn ngoài, hãy bấm CÀI ĐẶT khi được nhắc mở khóa. Trong mục Bảo mật của phần thiết lập (Settings), nơi bạn có thể vào trực tiếp nếu muốn, hãy đánh dấu Nguồn không xác định .

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Nếu điện thoại của bạn chưa cho phép cài ứng dụng từ nguồn ngoài, hãy bấm CÀI ĐẶT (mũi tên) khi được nhắc mở khóa.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Trong mục "Bảo mật" của phần thiết lập (Settings), hãy đánh dấu "Nguồn không xác định" (khoanh đỏ).

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Bấm OK với cảnh báo nguy cơ gây hại của nguồn ngoài.

Bước 6 : Bây giờ bắt đầu thực sự quá trình cài đặt từng ứng dụng.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Bây giờ bắt đầu thực sự quá trình cài đặt từng ứng dụng. Trong hình chúng ta bấm CÀI ĐẶT với PowerPoint trước.

Bước 7 : Trong quá trình cài đặt, bạn có thể được Google xin phép quyền kiểm tra hoạt động thiết bị. Sau khi cài xong, hãy bấm MỞ ứng dụng rồi đăng nhập bằng tài khoản Microsoft.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Sau khi cài xong, hãy bấm MỞ ứng dụng.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Hãy đăng nhập (khoanh tròn) bằng tài khoản Microsoft của bạn.

Bước 8 : Làm quy trình bước 6 và 7 tương tự cho Excel và Word, chỉ khác là những lần sau bạn không cần đăng nhập nữa mà có thể bấm Start using Word để dùng ngay.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Làm quy trình bước 6 và 7 tương tự cho Excel và Word, chỉ khác là những lần sau bạn không cần đăng nhập nữa mà có thể bấm "Start using Word" (khoanh đỏ) để dùng ngay.

Hướng dẫn tải Microsoft Office cho điện thoại Android: Đây là thành quả với giao diện Microsoft Word trên chiếc điện thoại Android của bạn.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Huong-dan-tai-Microsoft-Office-cho-dien-thoai-Android/76/16931757.epi