Sinh viên Việt Nam được dùng miễn phí phần mềm thiết kế Autodesk

on .

Autodesk thông qua đại diện truyền thông tại Việt Nam vừa công bố cung cấp miễn phí các phần mềm thiết kế công nghiệp, thiết kế kỹ thuật và giải trí 3D cho sinh viên, giáo viên tại các trường Đại học và học viện tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Có khoảng 680 triệu sinh viên, giáo viên được hưởng lợi từ chương trình.

Theo Autodesk, thông qua chương trình này, hơn 680 triệu sinh viên và giáo viên từ hơn 800.000 trường trung học và Đại học tại 188 quốc gia có thể tiếp cận với những phần mềm và dịch vụ chuyên nghiệp của hãng hoàn toàn miễn phí để sử dụng trong phòng học và tại nhà.

Hãng cũng cung cấp cho các trường học một bộ đầy đủ những sản phẩm thiết kế sử dụng điện toán đám mây (như nền tảng hợp tác A360), hỗ trợ bảo trì miễn phí.

Để trang bị cho việc tích hợp các công cụ thiết kế vào giáo án, Autodesk cung cấp miễn phí nội dung học và các nguồn tài liệu bao gồm DigitalSTEAM Workshop và Design Academy.

Autodesk cung cấp miễn phí phần mềm cho các trường Đại học tại Mỹ đầu năm 2014 và dần mở rộng việc phổ biến những phần mềm thiết kế hàng đầu này đến các trường Đại học chính quy tại Châu Á - Thái Bình Dương và Châu Âu.