Cẩn trọng với các ứng dụng

on .

Nhiều chuyên gia bảo mật khuyên dân mạng cẩn trọng với những ứng dụng vui đang xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội.

Trò nhảm ?!
Ứng dụng “Tên bạn thực sự có nghĩa gì” đang gây sốt cộng đồng mạng. Chỉ cần truy cập trang web, sau đó nhập tên thì ứng dụng sẽ đưa ra những thông điệp ẩn sau cái tên ấy.

Các biện pháp tăng cường bảo mật dữ liệu trên Dropbox

on .

Mặc dù Dropbox đã cung cấp một số giải pháp bảo mật để tăng cường phòng thủ trước các khủng hoảng an ninh, nhưng bạn vẫn có thể thực hiện những cách của riêng mình để cải thiện sự an toàn của các tập tin lưu trữ dưới đây.

Sử dụng xác minh hai bước

Hầu hết các dịch vụ lớn, bao gồm cả Dropbox, đã triển khai tính năng xác minh hai bước. Hệ thống này đòi hỏi bạn phải nhập cả mật khẩu lẫn mã bảo mật được gửi đến điện thoại di động của bạn. Đó là cách dễ dàng nhất để tăng tính năng bảo mật tài khoản.

Xác minh hai bước là một trong những biện pháp bảo vệ an toàn nhất.

Facebook bổ sung Chat ID cho Messenger

on .

(TNO) Facebook Messenger giờ đây sẽ bổ sung thông tin về tiểu sử của người dùng, như thành phố hiện cư trú, nghề nghiệp và các dữ liệu cá nhân khác về những người mà bạn chưa từng chat trước đây.

Tính năng mới giúp loại bỏ các tin nhắn spam trên Facebook Messenger - Ảnh: Facebook

5 việc nên làm khi cài phần mềm để tránh mã độc

on .

ICTnews - Tải một chương trình – đặc biệt là từ một nhà phát triển mơ hồ và không có chút danh tiếng tích cực nào – là một việc làm tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nó như thể rước một người hoàn toàn lạ vào nhà của bạn.

Nhưng nếu bạn theo đúng 5 bước sau đây, bạn sẽ được an toàn:

Chúng ta trả giá quá đắt để có thứ hạng cao về giáo dục

on .

(PLO) - "Chúng ta phải hiểu cái mà tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) đánh giá chỉ là nói về khả năng giải các bài toán và khoa học thôi chứ không phải đánh giá trình độ của HS về các mặt giáo dục nói chung", TS Nguyễn Cam, nguyên Giám đốc Trung tâm công nghệ dạy học thuộc Viện Nghiên cứu giáo dục- Trường ĐH Sư phạm, TP.HCM chia sẻ.

TS Nguyễn Cam, nguyên Giám đốc Trung tâm công nghệ dạy học thuộc Viện Nghiên cứu giáo dục- Trường ĐH Sư phạm, TP.HCM: