'Cháy vé' trận ra mắt của Messi, dù giá vé lên đến 6.000 USD

Viết bởi Nguyễn Hồ Phương Thảo on . Posted in Uncategorised

Messi sẽ đá trận đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21-7, vé của trận đấu đã bán sạch với giá lên đến 6.000 USD (khoảng 141 triệu đồng).

 
Cháy vé trận ra mắt của Messi, dù giá vé lên đến 6.000 USD - Ảnh 1.
 

Messi được chờ đợi sẽ đá trận đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21-7 - Ảnh: Marca

Inter Miami chọn ngày ra mắt cho Messi: 21-7

Sau khi ký hợp đồng với CLB Inter Miami (Mỹ), Messi vẫn chưa có buổi ra mắt chính thức. Ban lãnh đạo CLB Inter Miami đã ấn định ngày 21-7 để Messi sẽ đá trận đầu. Khi đó Inter Miami sẽ gặp Cruz Azul (Mexico) ở Leagues Cup. 

Leagues Cup là một giải đấu mới giữa các đội MLS và Liga MX. Dù gần một tháng nữa trận đấu mới diễn ra, nhưng sức hút của Messi đã khiến trận đấu trở nên nóng bỏng. 

Người hâm mộ Mỹ đua nhau săn vé trận đấu. Đó là lý do tại sao vé của trận đấu này đã được bán hết. Đặc biệt giá vé đã tăng vọt chóng mặt. 

Ở thị trường chợ đen, giá vé dao động từ 1.319 - 6.000 USD. Nhưng ngay cả giá vé trên trời này, mọi người vẫn muốn mua. Vì họ muốn được chiêm ngưỡng phong thái của ngôi sao số 1 của bóng đá thế giới hiện nay. 

Jorge Mas, một trong những cổ đông của Inter Miami, cho biết: "Messi sẽ trở thành đại sứ và hợp đồng lớn nhất trong lịch sử của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. 

Sự hiện diện của anh ấy trong giải đấu này sẽ thu hút tài năng ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Tôi nghĩ đó là một cơ hội to lớn và chưa từng có trước mắt chúng ta. Và chúng ta có thể tạo nên một trong những giải đấu lớn nhất thế giới". 

Messi (35 tuổi) đã thi đấu 20 năm ở châu Âu, cùng Barcelona và PSG. Anh đã chơi tổng cộng 885 trận, ghi 715 bàn thắng. Anh đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất từ cá nhân cho đến tập thể. 

Quốc Thắng

Nguồn: https://tuoitre.vn/chay-ve-tran-ra-mat-cua-messi-du-gia-ve-len-den-6-000-usd-2023062207543903.htm