Hướng dẫn cài đặt khóa smartphone và xóa dữ liệu từ xa

on .

Sau đây là cách mà bạn có thể khóa smartphone và xóa dữ liệu từ xa để bảo vệ dữ liệu của mình.

Việc khóa smartphone và xóa dữ liệu từ xa có thể giúp bạn yên tâm không sợ dữ liệu nhạy cảm trên điên thoại của mình bị phát tán nếu chẳng may bạn đánh mất dế yêu của mình.

Đối với nhiều người, smartphone đã trở thành vật bất ly thân. Bên cạnh số điện thoại người thân, bạn bè, chúng ta cũng lưu cả những hình ảnh, thông tin cá nhân trong đó. Vì vậy sẽ thật không may nếu một ngày bạn phát hiện dế yêu đột nhiên biến mất.

Để đề phòng bị đánh cắp hoặc phát tán thông tin lưu trữ từ smartphone, người dùng cần cài đặt khóa máy và xóa dữ liệu từ xa. Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

Với smartphone

Bước 1: Vào phần Settings trên điện thoại vào nhấn vào Security.

Bước 2: Vào Android Device Manager.

Nếu thiết bị của bạn đang chạy phiên bản hệ điều hành cũ (từ 4.0 trở xuống) bạn có thể sẽ phải tìm Device Administrators hoặc tương tự:

Bước 3: Kích hoạt Android Device Manager.

Bước 4: Sau khi kích hoạt thì bạn có thể dễ dàng điều khiển, kiểm tra vị trí thiết bị của bạn thông qua và có thể làm cho chuông báo trong vòng 5 phút hoặc cũng có thể khóa hay xóa tất cả dữ liệu trên thiết bị này.

Với máy tính

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ URL sau: . Sau đó đăng nhập tài khoản Google mà bạn cài đặt trên thiết bị.

Bước 2: Bạn có thể thiết lập 3 mục tương tự như đã làm trên smartphone: đổ chuông ở mức âm lượng to nhất trong vòng năm phút, khóa điện thoại và xóa tất cả dữ liệu.

QUỲNH TRANG DAVIEN


Nguồn: http://www.baomoi.com/Huong-dan-cai-dat-khoa-smartphone-va-xoa-du-lieu-tu-xa/136/16244450.epi