So sánh thời lượng pin 10 smartphone nổi nhất trên thị trường

on .

Dưới đây là bảng so sánh thời lượng sử dụng pin cũng như thời gian sạc 10 smartphone “hot” nhất thị trường hiện nay đến từ các nhà sản xuất lớn như Apple, Samsung, Sony, LG, HTC và Huawei.

 

Các sản phẩm ra đời trong thời gian gần đây hầu hết đều có chất lượng khá tốt. Tuy nhiên pin vẫn là vấn đề khiến các nhà sản xuất đau đầu còn người sử dụng thì phải cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định mua.

Trang Phonearena đã chọn ra những sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường từ các nhà sản xuất như Samsung, Apple, LG, Sony, HTC và Huawei sau đó thử nghiệm những sản phẩm này để rút ra bảng so sánh về thời lượng pin cũng như thời gian sạc mỗi thiết bị. Dĩ nhiên những con số này không thể chính xác hoàn toàn vì mỗi người có một mục đích sử dụng khác nhau, vì vậy lượng pin hao nhanh hay chậm cũng khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm này đều trải qua quy trình kiểm thử pin chuẩn.

 

Điều đáng buồn là những sản phẩm mới ra gần đây nhất cũng không đem lại cải thiện đáng kể nào về chất lượng pin so với các sản phẩm ra trong năm ngoái hay thậm chí so với chính “người tiền nhiệm” của sản phẩm đó. Cùng xem bảng dưới đây để biết thêm thông tin:

LÊ NGA

Nguồn: http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/so-sanh-thoi-luong-pin-10-smartphone-noi-nhat-tren-thi-truong-125826.ict