‘Guardiola đã dự đoán đúng về Messi’

on .

Trung vệ Gerard Pique cho rằng, màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi đã chứng minh phát biểu trước trận của ông thầy cũ Pep Guardiola là hoàn toàn đúng đắn.

Ở buổi họp báo trước trận, Pep Guardiola từng thừa nhận sự lợi hại của Lionel Messi. Theo chiến lược gia 44 tuổi, nếu chơi đúng phong độ, cậu học trò cũ sẽ đánh bại mọi hàng phòng ngự trên thế giới.

Phát biểu của Pep đã trở thành sự thật. Siêu sao người Argentina thi đấu thăng hoa với hai bàn thắng và một đường chuyền thành bàn giúp Barca đánh bại Bayern 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 7/5.

Chứng kiến Leo tỏa sáng mang về chiến thắng ấn tượng cho đội nhà, trung vệ Gerard Pique tỏ ra rất phấn khích trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Canal Plus sau trận: “Guardiola đã dự đoán đúng. Tôi biết sẽ chẳng hàng phòng ngự nào có thể ngăn cản được một Messi tràn đầy cảm hứng”. 

Messi thi đấu xuất sắc giúp Barca đánh bại Bayern 3-0 ở trận bán kết lượt đi Champions League. Ảnh: Getty Images.

 

Pique cũng cho rằng, Barca đã trải qua một trận đấu khá kịch tính. Đội bóng của anh gặp không ít khó khăn ở hiệp đấu đầu tiên nhưng đã phản công xuất sắc và tận dụng cơ hội rất tốt trong 45 phút cuối.

“Tại Allianz Arena, chúng tôi có thể sẽ thi đấu chặt chẽ nhưng vẫn đặt mục tiêu đánh bại Bayern. Với Barca, đã ra sân là phải tìm mọi cách giành chiến thắng”, trung vệ 28 tuổi tự tin cho biết.

Trong lần đầu tiên trở lại Nou Camp để đối đầu với đội bóng cũ, Pep Guardiola đã không thể nở nụ cười khi tan trận. Thất bại 0-3 khiến cánh cửa đi tiếp gần như đã đóng sập trước mắt ông cùng các học trò.

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào 13/5.

Thành Quảng

Nguồn: http://www.baomoi.com/Guardiola-da-du-doan-dung-ve-Messi/87/16551385.epi