Những lời chúc nhân Ngày của mẹ ý nghĩa và cảm động nhất

on .

Trong cuộc đời này chỉ có duy nhất một người có thể nguyện hi sinh cả cuộc đời này vì bạn, đó chính là mẹ. Nhân ngày của mẹ hãy gửi những lời chúc ngọt ngào nhất, chân thành nhất để tỏ lòng cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục của mẹ. Dưới đây là những lời chúc nhân Ngày của mẹ ý nghĩa và cảm động nhất.

Những lời chúc nhân Ngày của mẹ ý nghĩa và cảm động nhất

1. Có người đã từng nói với con "Tiền là cách tệ nhất để đo lường hạnh phúc . Và thật là tệ hại khi dùng nó để so sánh với tình thương mà Mẹ dành cho ta. Nếu những ai còn mẹ xin đừng làm mẹ buồn. Vì mỗi con người chỉ có một mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện". Con yêu mẹ và con luôn trân trọng tình cảm mẹ dành cho con. Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời con là được làm con gái của mẹ. Chúc mẹ một ngày lễ vui vẻ.

Tiền là cách tệ nhất để đo lường hạnh phúc . Và thật là tệ hại khi dùng nó để so sánh với tình thương mà Mẹ dành cho ta.

2. Lòng mẹ bao la như biển Thái Bình dạt dào/ Tình mẹ tha thiết như dòng xuôi biển ngọt ngào/ Lời mẹ êm ái như đồng lúa chiều rì rào/ Tiếng ru bên thềm trăng tà soi bóng mẹ yêu… Ngày còn nhỏ mẹ thường hát ru con, những câu hát cất lên là tâm tình của mẹ. Giờ con khôn lớn từng phút, từng giây trong cuộc sống con luôn mong mẹ được bình an, sống vui với con suốt đời.

3. “Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con”. Nhân ngày của mẹ con xin chúc mẹ của con ngày càng khỏe mạnh, trẻ trung, và yêu đời hơn nữa nhé.

4. Với mẹ con mãi là một đứa trẻ, con chỉ mong được nằm mãi trong vòn tay mẹ, được mẹ che chở sớm hôm. Nhưng nay con đà khôn lớn, phải vươn xa ra cuộc sống bên ngoài. Dù mai này cuộc sống có thay đổi ra sao thì con vẫn là con của mẹ. Chỉ mong sao mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

5. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, bằng vàng, bằng bạc. Con không giàu sang con mừng ngày của mẹ bằng những lời chúc chân thành. Chúc cho mẹ khỏe mạnh, sống đời với con.

6. Năm 6 tuổi bạn nghĩ Mẹ mình biết tất cả mọi thứ

Năm 8 tuổi bạn nghĩ Mẹ mình biết rất nhiều

Năm 12 tuổi bạn nghĩ Mẹ thật ra biết rất ít

Năm 14 tuổi bạn nghĩ Mẹ không biết gì cả

Năm 16 tuổi bạn nghĩ Mẹ chả là gì cả

Năm 18 tuổi bạn nghĩ Mẹ là người của thế kỷ trước

Năm 25 tuổi bạn nghĩ vấn đề này có lẽ Mẹ sẽ biết

Năm 35 tuổi trước khi quyết định điều gì quan trọng bạn đều hỏi Mẹ

Năm 45 tuổi bạn sẽ tự hỏi trong trường hợp này Mẹ sẽ quyết định thế nào

Năm 75 tuổi bạn sẽ chỉ có 1 điều ước là có Mẹ để được hỏi

Điều cuối cùng CÓ MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN CUỘC ĐỜI NÀY

Ngày của Mẹ con xin chúc mọi sự tốt lành sẽ đến với mẹ kính yêu của con.

Ngày của Mẹ con xin chúc mọi sự tốt lành sẽ đến với mẹ kính yêu của con

7. Hạnh phúc nhất trong cuộc đời này là có mẹ kề bên, tình cảm lớn lao nhất trên đời này là tình mẫu tử. Tiền bạc mất đi vẫn có thể lấy lại được, nhưng thời gian nhuộm màu tóc tắng của mẹ qua đi sẽ chẳng thể quay lại. Vì thế, thời gian ơi… xin đừng làm phai tóc mẹ, đừng gửi lên mắt mẹ những dấu chân chim, đừng khiến mẹ hao gầy đôi bờ vai ấy. Ngày cua mẹ - con chúc mẹ bình an, sống vui vẻ và hạnh phúc trọn đời bên con và gia đình mình.

8. Không có mẹ làm sao có con. Không có mẹ không có hạ nóng đông lạnh, cũng không có xuân ấm thu vui. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời để trưởng thành và để nếm trải.

9. Trong cuộc sống con đã từng buồn bã khi bị bạn bè phản bội, từng đau khổ và tuyệt vọng khi bị một người con trai bỏ rơi, từng chán chường khi trượt đại học và từng buông xuôi tất cả khi không xin được việc làm… Những lúc đó người duy nhất ở bên cạnh con, an ủi, quan tâm, chuyện trò với con là mẹ. Khi mà con ngỡ là cả thế giới đang bỏ rơi con thì chỉ có mẹ là yêu thương con vô điều kiện. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, cảm ơn mẹ vì đã cho con cơ hội được làm con của mẹ. Ngàn lần chúc mẹ bình an.

10. Trong cuộc đời này hạnh phúc không có nhiều, và những người tự nguyện mang hạnh phúc đến cho con lại càng ít. Duy chỉ có mẹ là yêu thương con vô điều kiện. Có người từng nói, những thứ mà một người mẹ mang lại cho con của mình là những thứ mà cả cuộc đời này không thể đếm nổi, đó là “Mang thai 9 tháng 10 ngày: Miễn phí/ Dỗ giấc ngủ cho con: Miễn phí/ Luôn lo lắng cho con khi con bệnh: Miễn phí/ Lo cho con được đi học, lo cho tương lai của con: Miễn phí/ Thức đêm cùng con mỗi lúc con có kỳ thi quan trọng: Miễn phí/ Thức ăn, đồ chơi, quần áo,…: Tất cả đều Miễn phí/ Tình yêu của mẹ dành cho con tất nhiên là Miễn phí…”. Không ai khác ngoài mẹ mới có thể hi sinh cả cuộc đời mình vì con. Đời này con mãi khắc ghi tình yêu của mẹ, chúc mẹ bình an, sống đời với con.

Song Ngư

 

Nguồn: http://www.baomoi.com/Nhung-loi-chuc-nhan-Ngay-cua-me-y-nghia-va-cam-dong-nhat/139/16574587.epi