Hàng trăm sinh viên thích thú với gian hàng miễn phí của Viettel

on .

Những hoạt động vui chơi thú vị và bổ ích của Ban tổ chức chương trình đã mang đến những phút giây thư giản thoải mái cho các bạn sinh viên. 

Chiều ngày 10/5, tại Kí túc xá khu B ĐHQG TP.HCM (phường Linh Trung, quận Thủ Đức), ban tổ chức chương trình Bài ca sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động bên lề thú vị trước thềm sự kiện chính.

Tại khu vực cận sân khấu chính, các gian hàng miễn phí cung cấp nước giải khát, trưng bày các thiết bị điện thoại di động, trải nghiệm công nghệ tân tiến,... được mở cửa phục vụ từ sớm. Gian hàng này thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn sinh viên tại Kí túc xá.

 

Gian hàng miễn phí của Viettel thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều bạn trẻ.

Chưa hết, đến với gian hàng miễn phí, sinh viên còn được tư vấn về các dịch vụ tiện ích cũng như các ứng dụng trên điện thoại di động. Ngoài ra, ban tổ chức chương trình còn dành nguyên 1 khu vực khuấy động không khí bằng các trò chơi vận động thú vị, tươi vui.

Những hoạt động vui chơi thú vị đến từ ban tổ chức chương trình.

Gian hàng tự chế của các sinh viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi các bạn bày bán những mặt hàng do chính mình làm ra. Đó là những món ăn, những món đồ handmade đáng yêu và tất nhiên không thể thiếu những món nước giải khát cho ngày hè nóng nực.

Hình ảnh sôi động trước thềm sự kiện Bài ca sinh viên ở TPHCM:

Ảnh: Hồ Tân

Nguồn: http://www.baomoi.com/Hang-tram-sinh-vien-thich-thu-voi-gian-hang-mien-phi-cua-Viettel/59/16579003.epi