Ảnh vui Juve biến Real thành cựu vô địch Champions League

on .

Bị đánh giá yếu hơn nhưng Juventus lại xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch Real Madrid để giành quyền dự trận chung kết Champions League với Barcelona diễn ra ngày 6/6.

Người hâm mộ Real hẳn rất vui khi lá thăm may rủi đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp Juventus ở bán kết. Tuy nhiên, thực tế Los Blancos đã bị đại diện Serie A đánh bại với tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

 

Bị đánh giá yếu nhất trong số 4 đội lọt vào bán két nhưng "Bà đầm già" thành Turin đã gây bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch Real Madrid.
Mải mê tấn công, Real đã dính phải đòn hồi mã thương do Juve giăng ra. Những pha dứt điểm chính xác của Alvaro Morata (2 bàn) và Carlos Tevez đã biến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành cựu vô địch sân chơi danh giá nhất cựu lục địa.
Nếu như Real có mũi đinh ba sát thủ B.B.C (Bale, Benzema, Cris Ronaldo) thì Juventus cũng có bộ ba phòng thủ chắc chắn cùng tên B.B.C (Bonucci, Barzagli, Chiellini).
Người hâm mộ chơi chữ khi gọi bộ ba sát thủ B.B.C của Real là "Bye Bye Champions League" (Tạm biệt Champions League).
Người hâm mộ không có cơ hội chứng kiến trận siêu kinh điển đầu tiên giữa Barca và Real trong lịch sử Champions League/Cúp C1.
Nếu không mất những cầu thủ trụ cột như Robben, Ribery hay Modric do chấn thương, Bayern Munich và Real Madrid chưa chắc đã bị loại khỏi bán kết.
Sau trận bán kết tại Bernabeu, Real ở lại Madrid. Trong khi đó, Juventus thẳng tiến tới Berlin để gặp Barcelona ngày 6/6.
Mùa 2011/12, Chelsea bị đánh giá thấp nhất trong 4 đội vào bán kết gồm Bayern, Barca và Real Madrid. Tuy nhiên, "The Blues" vẫn xuất sắc lên ngôi vô địch nhờ đánh bại Bayern ở chung kết. Fan Juve hy vọng thầy trò HLV Allegri sẽ tái hiện lại thành tích của Chelsea cách đây 3 năm.
Tại World Cup 2014, Chiellini từng bị Luis Suarez cắn vào vai. Ở trận chung kết Champions League tới đây, trung vệ của Juventus hẳn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh tiền đạo Barcelona.
Tiểu Minh