Vietnam Mobile Day sẽ diễn ra trong tháng 6/2015

on .

Vietnam Mobile Day – Age of Mobile (Kỷ nguyên Di động) sẽ được tổ chức tại ba thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, ngay trong tháng 6/2015. 

Thay vì chỉ được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM như mọi năm, sự kiện thường niên Vietnam Mobile Day năm nay sẽ được tổ chức tại ba thành phố Hà Nội (06/6), TP.HCM (13/6), Đà Nẵng (20/6). Sự kiện này sẽ mang đến cơ hội tiếp cận các xu hướng công nghệ di động mới nhất dành cho các lập trình viên trên cả nước.

Hình ảnh Vietnam Mobile Day 2014 - Ảnh: VMD

Tại hội thảo Vietnam Mobile Day lần thứ 5, khách tham dự sẽ được gặp gỡ và giao lưu với các diễn giả hàng đầu cũng như trải nghiệm bức tranh đầy màu sắc về thị trường di động thông qua các chủ đề như: (1) Ứng dụng công nghệ vào y tế: Cuộc cách mạng mới bắt đầu, (2) Internet of Things – Thị trường lớn và nhiều cơ hội hấp dẫn, (3) Làm thế nào để phát hành ứng dụng di động được hiệu quả hơn thông thường, (4) SWIFT, HTML5 hay đa nền tảng?, (5) Giải bài toán thiết kế ứng dụng mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt nhất, (6) Làm game made-in-Vietnam: Tại sao không?, (7) Full Stack hay Non-Full Stack?, (8) Thanh toán trực tuyến trên di động: Không còn là chuyện viễn tưởng của tương lai, (9) Ứng dụng Mobile vào hoạt động của doanh nghiệp, (10) Kinh nghiệm tuyển dụng & quản lý Mobile Dev để tiết kiệm chi phí & thời gian hoàn thiện sản phẩm.

 

Ngoài ra còn có các khu gian hàng giới thiệu sản phẩm, ứng dụng được trưng bày tại hội thảo.

Vietnam Mobile Day 2015 quy tụ các doanh nghiệp như FPT, VTC, Appota, NCT, Grabtaxi, Applancer, Sendo, Peacesoft, Bkav… tham gia.

Sự kiện này do Công ty cổ phần Applancer phối hợp cùng trang tin công nghệ và khởi nghiệp Action.vn và Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica tổ chức.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Vietnam-Mobile-Day-se-dien-ra-trong-thang-6-2015/76/16648098.epi