Avast ra mắt phần mềm bảo mật miễn phí cho doanh nghiệp

on .

Phần mềm bảo mật Avast for Business đơn giản, toàn diện, hoàn toàn miễn phí và được quản lý trên nền điện toán đám mây.

Avast Software, công ty sản xuất phần mềm bảo mật dành cho các thiết bị di động và máy tính được tin cậy nhất trên thế giới vừa thông báo phần mềm bảo mật dành cho doanh nghiệp (Avast for Business) sẽ có phiên bản tiếng Việt vào tháng 6 này. Đây là phần mềm bảo mật miễn phí, rất dễ sử dụng, được quản lý trên nền điện toán đám mây giúp bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ khỏi virus và các cuộc xâm nhập mạng.

Avast for Business là giải pháp toàn diện, là sản phẩm bảo mật miễn phí đầu tiên dành cho các doanh nghiệp. Giải pháp giúp giải quyết các vấn đề về ngân sách và an ninh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt đối với các doanh nghiệp có sự hạn chế về ngân sách hoặc các nguồn CNTT. Việc cung cấp các phần mềm bảo mật miễn phí đã giúp Avast trở thành nhà cung cấp phần mềm bảo mật phổ biến nhất trên thị trường, bảo vệ hơn 230 triệu thiết bị di động, máy tính và Mac.

Ông Vince Steckler, Giám đốc điều hành Avast nói: “Chúng tôi dã cung cấp các sản phẩm bảo mật miến phí với độ an toàn cao cho người dùng từ năm 2001. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để cung cấp sản phẩm bảo mật miễn phí, có chất lượng, đơn giản trong việc cài đặt và quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một doanh nghiệp nhỏ có thể không xem được dữ liệu khách hàng hoặc đơn đặt hàng trực tuyến như là dữ liệu của doanh nghiệp. Avast for Business giúp giải quyết vấn đề của các doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm tiêu dùng và không được bảo vệ đầy đủ; mang đến cho các doanh nghiệp này một giải pháp cấp doanh nghiệp để có thể phát triển."

Thế mạnh của Avast là mạng lưới với hơn 230 triệu người sử dụng các thiết bị có chức năng cảm biến, cung cấp thông tin về các tập tin đáng ngờ, giúp Avast phát hiện và vô hiệu hóa các mối đe dọa mới ngay khi chúng xuất hiện. Khi Avast phát hiện một tập tin đáng ngờ trên thiết bị và báo cáo lại cho các máy chủ , tất cả người dùng Avast trên toàn cầu được bảo vệ ngay lập tức. Bằng cách sử dụng Avast for Business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng góp phần và hưởng lợi từ cùng mạng lưới cảm biến.

Avast for Business rất dễ dàng cài đặt, cấu hình và quản lý các giải pháp bảo mật tiên tiến mà không cần sự giúp đỡ liên tục từ người quản lý CNTT. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi, quản lý và bảo vệ các thiết bị ở mọi lúc, mọi nơi từ giao diện quản lý đám mây của Avast. Từ việc dễ dàng điều hướng giao diện điều khiển, người dùng có thể lập báo cáo và cảnh báo nhanh nguy cơ những gì có thể xảy ra trong môi trường của họ. Các tính năng của Avast for Business gồm:

• Chống virus miễn phí (Bảo vệ tài liệu, web và mail )
• Dò tìm mối đe dọa giao thức HTTP và HTTPS và Bảo vệ trình duyệt tích hợp
• Giao diện quản lý web có thể truy cập ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
• Khả năng báo cáo và cảnh báo nhanh
• Hỗ trợ toàn diện bao gồm hệ điều hành Windows và Mac OSX.

Đối với các yêu cầu bảo mật tiên tiến, Avast for Business cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp. Không giới hạn về số lượng các thiết bị được bảo vệ, các doanh nghiệp có thể kích hoạt và vô hiệu hóa đăng ký khi cần thiết, cho phép doanh nghiêp tự do phát triển mà không cần lo về chi phí. Các tính năng cao cấp bao gồm các dịch vụ cơ bản cộng thêm:

• Tường lửa
• Vùng an toàn
• Sandbox
• Chống thư rác
• Phân nhỏ dữ liệu
• Bảo vệ Exchange và Sharepoint (trên nền tảng máy chủ)

Vào cuối năm 2015, Avast sẽ giới thiệu chương trình hưởng lợi từ thế mạnh miễn phí cho các nhà cung cấp dịch vụ quản lý và kênh đại lý. Ngay sau đó, Avast lần đầu tiên sẽ thành lập một hội đồng tư vấn đối tác với mục đích thiết lập mối quan hệ gần gũi hơn giữa các đối tác và Avast, thảo luận về các tính năng và các chức năng cụ thể cho nhu cầu của họ.

Ông Kyle Barker từ công ty Championship Networks, đối tác của Avast cho biết "Avast for Business là giải pháp chống virus dựa trên quản lý đám mây tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Giải pháp bao gồm tất cả các tính năng cần thiết mà không cần phải tô vẽ thêm như sản phẩm cạnh tranh. Kết quả là một giao diện trực quan cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ bảo mật thông tin.”

Avast for Business hiện đang hỗ trợ Mac, Windows Desktop và Windows Server, và sẽ ra mắt phiên bản di động trong tương lai. Avast for Business có thể tải về từ: 
www.avast.com/lp-business-security

Thông tin thêm về Avast

Avast Software (www.avast.com), công ty sản xuất phần mềm bảo mật cho các thiết bị di động và máy tính được tin cậy nhất trên thế giới, bảo vệ hơn 230 triệu người dùng và doanh nghiệp với các ứng dụng bảo mật. Trong hơn 25 năm hoạt động, Avast là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong công nghệ bảo mật máy tính, với một danh mục các sản phẩm chống virus miễn phí cho PC, Mac và Android, và bộ sản phẩm cùng các dịch vụ chất lượng cao cho cả người dùng và doanh nghiệp. Bên cạnh việc trở thành sự lựa chọn số 1 của người dùng trên các cổng website tải về phổ biến trên toàn thế giới, Avast còn được chứng nhận bởi các tổ chức như VB10, AV-Comparatives, AV-Test, OPSWAT, ICSA Labs và West Coast Labs.

PV

 

Nguồn: http://www.baomoi.com/Avast-ra-mat-phan-mem-bao-mat-mien-phi-cho-doanh-nghiep/76/16758750.epi