Chia sẻ địa điểm trên Facebook Messenger chưa bao giờ thú vị đến thế

on .

Bạn giờ không chỉ có quyền bật hoặc tắt chế độ định vị trên Facebook Messenger, mà sắp tới có thể chia sẻ bản đồ về địa điểm mình đang ở hoặc bất cứ địa điểm nào bạn muốn. 

Chia sẻ vị trí của bạn với những người bạn đang trò chuyện với trong Facebook Messenger không phải là một tính năng mới, nhưng cách thực hiện của nó đã thay đổi.

Ứng dụng này không còn chia sẻ vị trí của bạn theo mặc định, và bạn giờ không chỉ có hai quyền hoặc là tắt hoặc là bật ứng dụng.

Bằng cách sử dụng một hình chiếc ghim trên bản đồ, những thông tin về địa điểm có thể được gửi dưới dạng một tin nhắn riêng biệt trong một cửa sổ chat.

 

Với tính năng mới này, bạn có thể chia sẻ cả bản đồ về khu vực xung quanh nơi bạn đang ở lúc đó và ngoài ra, thú vị hơn cả, người dùng có thể chia sẻ cho người bạn đang chat bản đồ địa điểm hai người sẽ hẹn nhau, ví dụ như nhà hàng, quán cafe.

Để sử dụng tính năng này rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng “Thêm” hoặc bấm vào biểu tượng chiếc ghim trên màn hình.

Từ đó bạn có thể chọn chia sẻ địa điểm hiện tại của bạn hoặc chia sẻ về một địa điểm cụ thể nào đó. Tiếc rằng hiện nay, chức năng này chưa được cập nhật rộng rãi và chưa rõ bao giờ Facebook sẽ đưa bản cập nhật này đến với đại đa số người dùng.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Chia-se-dia-diem-tren-Facebook-Messenger-chua-bao-gio-thu-vi-den-the/76/16795612.epi