Nhận tiền khi thanh toán bằng ứng dụng MoMo

on .

Từ nay đến hết 30/8, khi giao dịch trên ứng dụng MoMo có nguồn tiền từ thẻ Visa, chủ thẻ được hoàn 10% giá trị hóa đơn thanh toán.

Với chương trình này của MoMo, 10% giá trị hóa đơn sẽ được hoàn vào tài khoản khuyến mãi trên ứng dụng. Tổng giá trị hoàn trong suốt chương trình tối đa là 180.000 đồng cho một chủ thẻ Visa, trong đó tối đa số tiền hoàn là 30.000 đồng một lần với 2 lần một tháng. Chương trình dành cho tất cả chủ thẻ Visa trong lãnh thổ Việt Nam và áp dụng cho tất cả dịch vụ, trừ nạp và chuyển tiền trên ứng dụng MoMo.

Ngoài ra, chủ thẻ Visa còn được tham gia chương trình khuyến mãi "Tặng 200.000 đồng - Trải nghiệm thanh toán trên ứng dụng MoMo".

Chủ thẻ sẽ nhận được 4 thẻ quà tặng (e-voucher) với tổng trị giá 200.000 đồng để thanh toán điện, nước, Internet, truyền hình cáp (VTV, AVG), mua vé xem phim tại Galaxy, BHD, Cinebox, Fshare hay thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân Prudential Finance và Home Credit…

Hiện ứng dụng MoMo kết nối với 23 ngân hàng nội địa, giúp người dùng thuận tiện trong việc chọn nguồn tiền để thực hiện giao dịch.Khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào cũng có thể chọn để trở thành "nguồn tiền" trên ứng dụng từ thẻ ngân hàng nội địa đến thẻ thanh toán quốc tế… chỉ bằng vài thao tác cơ bản.

Từ tháng 5, ứng dụng MoMo cho phép đăng ký thẻ thanh toán quốc tế Visa với công nghệ tokenization nhằm hoàn thiện hơn việc sử dụng nguồn tiền của khách hàng. Điều này sẽ giúp mã hóa tài khoản của khách hàng thành những dãy ký tự đặc biệt và chỉ sử dụng một lần, để ngăn chặn các hành vi gian lận và lừa đảo khi thực hiện thanh toán qua các thiết bị di động.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó tổng giám đốc M_Service, cho biết: “Đây là tính năng mới và nổi bật của ứng dụng trong việc giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi lựa chọn nguồn tiền cũng như bổ sung thêm phương thức nạp tiền. Việc cho phép sử dụng nguồn tiền từ thẻ Visa với công nghệ tokenization cung cấp giải pháp với một cú chạm (one-touch) để rút gọn thời gian thanh toán. Khách hàng vẫn đảm bảo thông tin tuyệt đối mà giảm được 3 bước so với giao dịch truyền thống".

Bên cạnh việc cho phép thanh toán các hóa đơn, dịch vụ, người dùng ứng dụng MoMo có thể thực hiện các thao tác dưới đây:

Chuyển - Nhận tiền: cho người có ứng dụng MoMo và người không có ứng dụng
Nạp - Rút tiền: tại gần 4.000 điểm giao dịch trên toàn quốc
Nạp tiền điện thoại: tặng hoa hồng 5%
Nạp tiền dịch vụ: FIM+, Fshare…
Thanh toán hóa đơn: Điện, internet, nước, hóa đơn điện thoại trả sau, điện thoại cố định...
Thanh toán dịch vụ: Truyền hình cáp An Viên (AVG), VTVCab, vé máy bay Jetstar…
Mua các mã thẻ: thẻ game, Zing, giá tốt Việt, thẻ diệt Virus, từ điển Lạc Việt…
Mua vé xem phim: Galaxy, BHD và Cinebox
Thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân: Prudential Finance, Home Credit
Quyên góp từ thiện: Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile).

Tham khảo thêm về chương trình khuyến mãi tại www.momo.vn/thanhtoanhoadon hoặc tổng đài: (08) 399 171 99

Tải ứng dụng MoMo với từ khóa “MoMo Chuyen nhan tien” và cài đặt theo hướng dẫn trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.

(Nguồn: MoMo)

Link nguồn bài báo: http://www.baomoi.com/Nhan-tien-khi-thanh-toan-bang-ung-dung-MoMo/76/16876194.epi