Apple tung ra chương trình phát hiện lỗi nhận tiền thưởng, giải cao nhất 200.000 USD

on .

Đây là lần đầu tiên Apple sử dụng tiền thưởng đế khuyến khích mọi người phát hiện lỗi.

Ai cũng muốn đi săn kho báu, và Apple hiểu được điều đó.

Trong buổi hội nghị BlackHat hôm nay, Apple cho biết họ đang chuẩn bị đưa ra chương trình săn tiền thưởng cho mọi người. Cụ thể, nếu bất cứ ai phát hiện ra lỗi (phần cứng và phần mềm) trong sản phẩm của Apple, họ sẽ nhận được một số tiền thưởng tương ứng với mức độ ngiêm trọng của lỗi. Dự tính, chương trình sẽ ra mắt vào tháng Chín năm nay, đây là lần đầu tiên Apple quyết định sử dụng tiền thưởng để khuyến khích người dùng tìm lỗi.

Facebook thay đổi thuật toán, từ nay "giật tít câu like" không còn đường sống

on .

Các tin "giật tít" quá đà là một sự phiền nhiễu không nhỏ, và Facebook đang cố gắng loại trừ nó.

Có lẽ, chúng ta đã quá chán nản với tình trạng "giật tít" của các báo mạng trên Facebook hiện nay. Những bài báo nội dung không có gì hay ho nhưng mang cái tít như "Bạn sẽ không tin nổi...", "Nếu không... thì bạn sẽ nuối tiếc cả đời" làm chúng ta phải tò mò và click vào, sau đó chúng ta lại thất vọng với nội dung của bài vì nó không như mình nghĩ.

Ngày hôm nay, Yahoo Messenger chính thức bị khai tử! Tạm biệt ứng dụng chat đã từng gắn bó thế hệ 8x, 9x

on .

Mặc dù tôi cũng đã không còn sử dụng Yahoo Messenger được vài năm rồi, thế nhưng sự ra đi của ứng dụng chat này quả thực đã khiến tôi có chút gì đó hối tiếc.

Hôm nay ngày 5 tháng 8 sẽ là ngày cuối cùng của Yahoo Messenger, ứng dụng chat từng gắn bó một thời với rất nhiều thế hệ 8x và 9x đời đầu. Yahoo Messenger chính là thứ đã giúp chúng ta biết đến internet, biết đến kết bạn qua mạng và cũng có không ít kỷ niệm khó quên.

Quảng cáo trực tuyến và công nghệ "đeo bám"

on .

Sức mạnh rõ ràng nhất của công nghệ "đeo bám" Re-Targeting là cho phép hiển thị những quảng cáo có tính liên quan cao với sở thích của độc giả. Điều này giúp các Marketer hiểu được công chúng của mình và cung cấp quảng cáo đúng người - đúng thời điểm.

Theo mạng quảng cáo Retargeter (Mỹ), sau lần truy cập đầu tiên vào website của một doanh nghiệp, chỉ có 2% độc giả quyết định mua sản phẩm và trở thành khách hàng của doanh nghiệp đó. Vậy làm thế nào để củng cố thương hiệu và “níu chân” 98% người đã rời khỏi website? Giải pháp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quảng cáo trực tuyến sử dụng công nghệ đeo bám (Re-Targeting).