ALGO BOOTCAMP 2018 - Thông tin về khoá học Lập trình - Thuật toán

on .

Chào các bạn,
 
Cám ơn các bạn đã đăng kí tham dự ALGO BOOTCAMP 2018. Hiện giờ con số đăng kí đã vượt 100. 
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao kiến thức về Lập trình - Thuật toán cho SV UIT do Khoa KHMT, BM KH&KTTT phối hợp P.CTSV và các đơn vị khác tổ chức.
 
Trích các lý do khiến bạn nên học Thuật Toán (từ Big-O Coding):

1. Thuật Toán & Toán Học là nền tảng của AI, Machine Learning, Bigdata. Để học tốt các lĩnh vực trên, ngoài kiến thức Toán học bạn cần phải biết Thuật Toán.

2. Không cần biết Thuật Toán bạn vẫn có thể trở thành Lập Trình Viên giỏi, nhưng để trở thành LTV xuất sắc bạn cần phải biết Thuật Toán.

3. Vòng phỏng vấn đầu tiên của các topTech Company luôn là vòng Thuật Toán, vì họ cho rằng đấy mới là những ứng viên có thể "đi xa" được trong nghề nghiệp của mình.

4. Thuật Toán không phải là đôi đũa thần có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề, nhưng mọi vấn đề bạn gặp phải, khi bạn biết Thuật Toán bạn sẽ có thêm nhiều phương pháp để giải quyết nó.

 
Hiện nay, SV tốt nghiệp ĐH KHTN thường được bên ngoài đánh giá cao về lập trình - thuật toán. Một trong các lí do đó là đội tuyển ĐH KHTN thường có giải cao ở cao cuộc thi lập trình trong nước và quốc tế. ĐH CNTT có được bên ngoài đánh giá cao hay không - một phần cũng sẽ nhờ các nỗ lực của các bạn để đưa đội tuyển ĐH CNTT có thứ hạng cao ở các cuộc thi như vậy. Cuộc thi sắp tới sẽ diễn ra vào tháng 11/2018 - do đó, các bạn hãy vì màu cờ sắc áo của UIT mà nỗ lực và bùng cháy hết mình nhé!
 
Một số thông tin khác:
- Facebook group trao đổi về Lập trình - Thuật toán: https://www.facebook.com/groups/b2dl.cosmos.club/
- Buổi giới thiệu về kì thi ACM ICPC, OLP: 16:00 chiều nay 28/9/2017 tại A.217.
- Giải thưởng Grand Prize - trị giá 20tr - dành cho các đội giải được 6 bài tại cuộc thi Regional
- Giải thưởng Big Prize - trị giá 5tr - dành cho các đội giải được 5 bài tại cuộc thi Regional
- Và nhiều giải thưởng cùng quà tặng khác cho các bạn tham gia.
 
Thân mến,
 
TM Ban Tổ Chức 
Lê Đình Duy