[HỖ TRỢ] CHÀNG SINH VIÊN TÔ THÀNH AN VƯỢT QUA NGHỊCH CẢNH, TIẾP TỤC ƯỚC MƠ CHINH PHỤC CÔNG NGHỆ

on .

Tô Thành An - Em sinh viên năm Nhất ngành Công nghệ Thông tin khóa 2018, trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG-HCM - chàng trai đam mê công nghệ nhưng phải đang đối mặt với nghịch cảnh.

"Cuộc đời bất hạnh của An hiện lên qua giọng kể chậm rãi của người cô ruột. Khi An lên 5 tuổi, hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà, cướp đi mạng sống của mẹ An. Từ đó, cha An gồng gánh nuôi 3 con thơ ăn học (sau An còn 2 em SN 2002 và 2004). Ấy vậy mà nghịch cảnh vẫn chưa buông tha. Trong một lần làm rẫy về, lũ ống cuốn cha và em út của An. Để cứu con, cha An đã dốc cạn sức lực, để rồi người con út được cứu còn cha An thì mãi không về. Năm đó An 17 tuổi".

"Thương 3 đứa cháu mồ côi, người cô ruột vốn chẳng mấy khá khẩm quyết định cưu mang anh em An. Năm lên 4 tuổi, đôi chân An xuất hiện những cơn đau bất thường. Vào lớp 1, bác sĩ chẩn đoán An bị viêm đa khớp, teo cơ. Dù gia đình cố gắng chạy chữa nhưng những cơn đau ngày càng nặng. Vậy mà ước mơ theo đuổi con chữ của An chưa bao giờ dừng lại. Thương cháu ham học, cô ruột động viên An đến trường. Biến nỗi đau thành động lực, nhiều năm liền, An luôn đạt kết quả học tập tốt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ".

"Từ ngày nhập học, chân em ngày càng yếu. Một bữa em sốt, phải xuống trạm y tế ký túc xá xin thuốc uống, vừa bước ra cửa, em ngã khuỵu rồi không đứng lên được nữa. Nhưng nghỉ học thì tiếc lắm, em nhờ một anh trong hội khuyết tật mua giùm chiếc xe lăn để đi học. Học kỳ 1 em được học lực khá, sang kỳ 2, do chân đau em thường xuyên nghỉ học nên kết quả không như mong muốn. Em vừa làm xong thủ tục bảo lưu kết quả rồi nhập viện điều trị. Không biết cầm cự được đến bao giờ, mọi chi phí chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của họ hàng mà họ cũng không khá giả gì…".

Rất mong quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng mọi người giúp đỡ hoàn cảnh của An, để An có thể được tiếp tục con đường học vấn của mình và trở thành một người kỹ sư trong tương lai.

THÔNG TIN NHẬN HỖ TRỢ

*LƯU Ý: Quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm xin vui lòng ghi rõ thông tin hỗ trợ trong phần Nội dung để tránh nhầm lẫn: HỌ TÊN + SĐT (NẾU CÓ) + NỘI DUNG). Xin cảm ơn!

- Số tài khoản: 154958096
- Chủ tài khoản: NGUYEN THANH LUAN
- Ngân hàng: NH Viet Nam Thinh Vuong (VPBank)
- Chi nhánh: TP.HCM

Hoặc Ví điện tử Momo:

- Số điện thoại: 0914915461
- Chủ tài khoản: NGUYEN THANH LUAN

Mọi thông tin hỗ trợ liên hệ Mr. Nguyễn Thành Luân - Bí thư Liên chi Đoàn KH&TTT. 
- Sđt: 0914915461. 
- KTX Khu B, ĐHQG-HCM
- FB: www.facebook.com/nguyenthanhluannn

TẤT CẢ SỐ TIỀN NHẬN ĐƯỢC SẼ ĐƯỢC GỬI TRỰC TIẾP ĐẾN GIA ĐÌNH EM AN.

Vô cùng cảm ơn tấm lòng của quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng mọi người đã quan tâm và giúp đỡ.
Trân trọng.

*Báo Người Lao Động: https://nld.com.vn/…/nhoi-long-truoc-nghich-canh-cua-cau-si…