SanDisk tung ra USB phát wifi mà không cần cắm USB

on .

Bên cạnh tính năng lưu trữ, SanDisk Connect Wireless Stick còn được tích hợp sóng Wi-Fi chuẩn 802.11n để có thể chia sẻ dữ liệu không dây đến tối đa 3 thiết bị cùng một lúc.

Nhu cầu sử dụng dung lượng trên các thiết bị di động ngày một tăng lên, bên cạnh việc chứa nhạc và phim, các game nặng cũng là nguyên nhân ngốn rất nhiều bộ nhớ trên điện thoại và máy tính bảng. Một số thiết bị di động hiện nay có kèm khe thẻ nhớ micro SD để mở rộng thêm dung lượng, nhưng đa số các điện thoại và máy tính bảng trên thị trường hầu như không có lựa chọn khe thẻ nhớ này.

Ngoài ra, chiếc USB đặc biệt này còn sử dụng pin Lithium-Ion cho khả năng hoạt động trong 4,5 giờ đồng hồ cho một lần sạc.

Chính vì điểm này, SanDisk đã tung ra Connect Wireless Stick - một giải pháp tiện lợi cho người dùng iPhone, Nexus, Samsung Galaxy S6 và nhiều smartphone khác. Thiết bị này thoạt nhìn trông chẳng khác gì một USB nhỏ gọn mà ta thường thấy, tuy nhiên chức năng của nó thì vượt xa những gì ta nghĩ.

Hiện thiết bị này có nhiều tùy chọn dung lượng khác nhau, từ thấp nhất 16 GB với giá 24,99 USD cho đến cao nhất 128 GB với giá 99 USD. Với dung lượng 128 GB người dùng có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu, phim ảnh để mang theo trong những chuyến du lịch dài ngày, và với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể móc nó vào xâu chìa khóa cực kì tiện lợi.

Thực tế ý tưởng này không phải là mới, trước đây Seagate cũng có sản phẩm ổ cứng Wireless Plus với chức năng tương tự. Dung lượng 1 TB từ loại ổ cứng này chỉ đắt hơn 40 USD so với bản 128 GB của Sandisk và thời gian sử dụng được liên tục trong 10 tiếng. Tuy nhiên điểm mạnh của SanDisk Connect Wireless Stick lại chính là nhờ tính nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bất kì đâu mà không sợ tốn quá nhiều diện tích.

Video giới thiệu sản phẩm:

 

Tham khảo: Geek.

Nguồn: http://www.baomoi.com/SanDisk-tung-ra-USB-phat-wifi-ma-khong-can-cam-USB/136/17071309.epi