Xếp hàng từ nửa đêm mua vé xem Man City

on .

7h sáng nay (19/7) ban tổ chức chính thức bán vé xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City cho người hâm mộ. Nhiều người đã có mặt từ sáng sớm, thậm chí từ nửa đêm để chờ mua vé, có người đã vượt cả trăm cây số đến Mỹ Đình để xếp hàng.

Lực lượng công an cũng có mặt từ rất sớm để tiến hành giữ trật tự và hướng dẫn người hâm mộ xếp hàng đúng quy định. Khán giả đến mua vé được hướng dẫn xếp hàng bên trong hàng rào trước cổng sân Mỹ Đình.

Dù vậy, đầu buổi bán vé đã xảy ra tình trạng người dân chen lấn, xô đẩy, vượt hàng rào để vào khu vực mua vé. Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã nhanh chóng can thiệp và lập lại trật tự.

Theo tìm hiểu của phóng viên VietNamNet, có những cổ động viên từ các tỉnh xa cũng có mặt tại Hà Nội từ rất sớm và xếp hàng mua vé lúc nửa đêm. Ông Đặng Văn Tảnh đến từ Nam Định đã bắt xe khách gần 100km có mặt tại Hà Nội từ chiều qua (18/7) và xếp hàng tại sân Mỹ Đình lúc nửa đêm với nguyện vọng sở hữu cặp vé ở khán đài B.

Ông cho biết: “Do không có kinh nghiệm xếp hàng mua vé, và những người dân làng quanh đây đã đẩy tôi xuống gần cuối cùng trong dòng người mua vé”. Đến 10h sáng ông cùng con trai đã mua được tấm vé vào sân.

Trong dòng người xếp hàng sáng nay có rất nhiều bạn trẻ cũng như khán giả trung niên mang nước uống, đồ ăn, để xếp hàng mua vé.

VFF sẽ bố trí 4 quầy vé trong khuôn viên SVĐ Mỹ Đình. Khán giả đến mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của sân vận động theo hướng dẫn của ban tổ chức và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. Ban tổ chức sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 2 vé.

 

 



Trước giờ bán vé, nhiều người dân đã xếp hàng dài bên ngoài hàng rào sân vận động Mỹ Đình 

Một người dân bị đám đông phía sau xô ngã khi xếp hàng mua vé
Mỗi đợt 10 người được vào lấy tích kê mua vé 
Mỗi tích kê được mua 2 vé 
Hơn 10 nghìn vé sẽ được bán trong ngày hôm nay 
Những cặp vé đầu tiên đến tay người hâm mộ 






Dòng người xếp hàng dài chờ mua vé 
Bánh mỳ và nước uống được chuẩn bị 

Nhiều lúc dòng người xếp hàng trở lên hỗn loạn vì những người đứng sau đùn, đẩy những người đứng trước 

Nhân viên VFF mang nước cho ông Đặng Văn Tảnh đến từ Nam Định, xếp hàng mua vé từ chiều 18/7.

P.Trần

Nguồn: http://www.baomoi.com/Vuot-100km-xep-hang-tu-nua-dem-mua-ve-xem-Man-City/87/17082992.epi