Ứng dụng cuối tuần: Theo dõi toàn bộ martketing trực tuyến với Analytics Pro

on .

BizLIVE - Đây là ứng dụng cho những ai làm công việc SEO hay phụ trách marketing, truyền thông cần phải làm việc với hàng loạt tài khoản Google Analytics khác nhau.

Ảnh minh họa.

Analytics Pro có đầy đủ các công cụ của Google để theo dõi trang như báo cáo tổng quan tình trạng, lượng truy cập. Nguồn truy cập đến từ đâu, thông tin về nội dung, báo cáo các mục tiêu, thương mại điện tửvaf theo dõi quảng cáo qua ứng dụng, mạng xã hội.

Không những vậy, ứng dụng này còn được nhà sản xuất công bố có tốc độ cao, đảm bảo hoạt động tốt kể cả khi người dùng chỉ sử dụng kết nối 2,5G. Bên cạnh đó việc bảo mật của ứng dụng cũng khá tốt nhờ sử dụng dữ liệu từ API, dữ liệu sẽ được truy xuất trực tiếp từ Google mà không đi qua bất kỳ máy chủ nào.

 

Giao diện của Analytics Pro 2 cho iPad

Một trong số các dữ liệu hay được những người phụ trách truyền thông hoặc làm SEO chú ý đến nhiều nhất chính là báo cáo nguồn truy cập. Tại báo cáo này, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các phân tích người đọc đến từ chiến dịch quảng cáo Adword nào. Từ khóa hiện nay đang đứng thứ bao nhiêu trong kết quả tìm kiếm. Tính toán các hiệu quả quảng cáo của mỗi chiến dịch.

Ngoài ra ứng dụng này còn một công cụ khác phù hợp với việc quảng cáo qua các ứng dụng di động. Các ứng dụng di động hiện nay là một trong số những nơi đặt quảng cáo hiệu quả. Hàng triệu thiết bị được cài ứng dụng đồng nghĩa với việc sẽ có một lượng tương đương người dùng xem quảng cáo.

Chức năng App Tracking cho phép xem được các thông tin về màn hình nào người cài ứng dụng ở đó lâu nhất. Landing Screen Name cho biết người dùng sẽ bắt đầu sử dụng từ đâu và khi đóng ứng dụng màn hình nào sẽ hiển thị cuối cùng. Ngoài ra cũng cho phép phân tích các nguyên nhân gây ra việc ứng dụng không hoạt động.

 

Báo cáo về visitor của ứng dụng

Chức năng E-Commerce lại là một bảng báo cáo về thương mại điện tử rất hiệu quả. Ứng dụng này hiển thị chi tiết biểu đồ về lợi nhuận, tóm tắt các giao dịch lớn. Tổng quát về các sản phẩm nào được quan tâm nhiều nhất.

Theo nhà phát triển, ứng dụng cho phép tạo ra 65 bản báo cáo về các lĩnh vực liên quan. Ngoài ra một ưu điểm quan trọng nữa đó là có thể sử dụng nhiều tài khoản Google Analytics khác nhau để theo dõi đồng thời nhiều ứng dụng hoặc trang web.

Điểm hạn chế nhất của ứng dụng này là mới chỉ hỗ trợ iOS.

Người dùng có thể tải về phiên bản cho iPhone hoặc iPad tại đây .

VIỆT KHÔI

Nguồn : http://www.baomoi.com/Ung-dung-cuoi-tuan-Theo-doi-toan-bo-martketing-truc-tuyen-voi-Analytics-Pro/76/17284706.epi