Sau iPhone 6s, iPhone 7 sẽ chống nước?

on .

Theo 9to5mac, iPhone 7 sẽ có thêm tính năng chống nước, chống bụi, và một thiết kế "thay đổi" so với các iPhone thế hệ trước. 

Sau iPhone 6s, iPhone 7 sẽ chống nước?

Mẫu thiết kễ "rò rỉ" của iPhone 7.

Trong khi iPhone 6s và 6s Plus vừa được giới thiệu vào đầu tháng 9, thì những tin đồn xung quanh chiếc điện thoại “chủ lực” của Apple vào năm sau đã bắt đầu xuất hiện.

Một vài thông tin đã được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, phát hiện bởi Macotakara cho biết: iPhone 7 sẽ có thiết kế thay đổi so với 2 chiếc điện thoại vừa được giới thiệu trong năm nay.

Trang mạng xã hội Weibo cho rằng iPhone 7 sẽ có thiết kế chống thấm nước và chống bụi. Một số thiết bị Android đã có thiết kế này để bảo vệ sản phẩm, do đó có thế Apple cũng sẽ thêm vào chiếc điện thoại hàng đầu của mình. iPhone 6s và iPhone 6s Plus với kĩ thuật không chống thấm nước, nhưng các xét nghiệm ban đầu đã chỉ ra rằng chiếc điện thoại chống thấm tốt hơn các thế hệ iPhone trước.

Trang mạng xã hội tiếp tục khẳng định iPhone 7 sẽ có vỏ hợp kim mới. Tuy nhiên, điều này chưa rõ ràng vỏ hợp kim mới làm bằng loại vật liệu nào. Tuy nhiên, Apple đã phát triển các mẫu thử nghiệm đầu tiên của thiết bị.

Những tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ có một màn hình LCD. Vào thời điểm này, chưa chính xác Apple sẽ làm điều đó, nhưng chắc chắn họ sẽ có những thay đổi đáng chú ý. Chúng ta có thể mong đợi iPhone 7 sẽ là một bản nâng cấp  “lớn” so với các iPhone thế hệ trước.

MINH TRANG

Nguồn: http://bizlive.vn/thiet-bi-so/sau-iphone-6s-iphone-7-se-chong-nuoc-1324204.html