Apple sẽ có nhẫn thông minh

on .

Cục bản quyền Mỹ (USPTO) vừa công bố một bằng sáng chế mới của Apple đề cập đến ý tưởng chế tạo một loại nhẫn thông minh.

Xu hướng ngày nay của con người là những vật dụng có kích thước ngày càng nhỏ gọn hơn và thông minh hơn. Nhẫn thông minh - SmartRing không phải là một ý tưởng mới mẻ trong làng công nghệ, nhưng nếu là nhẫn của Apple thì lại là một chuyện khác.

 

Chiếc SmartRing của Apple có phương thức hoạt động tương tự như các đồng hồ thông minh hiện nay, kết nối với các thiết bị di động như smartphone và phản hồi đến người dùng khi có thông báo mới qua màu sắc hoặc cơ chế rung, nội dung sẽ được hiển thị trên một màn hình (cảm ứng) nhỏ.

Ngoài ra, chiếc nhẫn này còn được tích hợp microphone và cảm biến chuyển động, nhiều khả năng sẽ có hỗ trợ ra lệnh thông qua giọng nói và cử chỉ.

Mục đích ban đầu của các phụ kiện thông minh như đồng hồ, vòng, nhẫn... đa phần là để hỗ trợ người dùng khi họ không tiện sử dụng điện thoại, nhưng nếu kết hợp thêm tính thẩm mỹ để biến những sản phẩm này thành các món trang sức thì thật tuyệt vời, và đó cũng chính là sở trường của Apple.

Đình Chương

Nguồn: http://www.baomoi.com/Apple-se-co-nhan-thong-minh/c/17647060.epi