Lộ danh sách đề cử QBV FIFA: Bất ngờ Harry Kane

on .

Trong bản danh sách 59 cầu thủ theo "tiết lộ" của tờ Mundo Deportivo, bên cạnh những cái tên quen thuộc không thể thiếu, còn xuất hiện những cái tên khá bất ngờ.

Christiano Ronaldo là cầu thủ đoạt QBV FIFA 2014 (Ảnh: Footballwood)

Tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha vừa tiết lộ một danh sách họ cho là danh sách 59 cầu thủ được đề cử cho cuộc bình chọn QBV FIFA 2015.

Trong bảng danh sách trên, 2 đại gia TBN là Real và Barca cùng đóng góp tới 7 cầu thủ. Á quân Champions League mùa trước, Juventus đóng góp 6 cầu thủ (trong đó 3 người đã ra đi), nhà vô địch nước Đức Bayern Munich có 6 cầu thủ (tính cả Arturo Vidal mới đến từ Juventus).

Tính trên bình diện giải NHA, Man City là CLB có nhiều cái tên góp mặt nhất với 5 cầu thủ (2 trong số đó là các tân binh), kế đến là Chelsea (4).

Những cái tên xuất sắc nhất mùa bóng vừa qua như Messi, Ronaldo, Neymar hay Pirlo, Tevez đều có mặt. Mặc dù vậy, không ít cái tên lạ tai lọt vào bản danh sách danh giá này.

Đơn củ như Massimo Luongo, cầu thủ người Australian đang thi đấu tại Queen Park Ranger. Mùa bóng vừa qua, Luongo đã cùng tuyển Australia thi đấu xuất sắc tại cup Châu Á, bản thân anh là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Ngoài ra còn có một số cái tên khác có màn trình diễn thiếu thuyết phục và ổn định trong một năm qua như Harry Kane (Tottenham), hay thậm chí là Wayne Rooney của Man United.

Luis Enrique: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá"

Sau trận thắng 1-0 trước Manchester City trên sân nhà Nou Camp ở vòng loại Champions League, HLV Luis Enrique của Barcelona đã hết lời ca ngợi cậu học trò Lionel Messi.

(Ảnh: Mundo Deportivo)

Tuấn Ngọc (Theo Mundo Deportivo)

Nguồn: http://www.baomoi.com/Lo-danh-sach-de-cu-QBV-FIFA-Bat-ngo-Harry-Kane/c/17647516.epi