Hơn 200.000 đầu sách tại trang thương mại điện tử về sách

on .

Ngày 6-10, Công ty Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) tổ chức lễ ra mắt trang thương mại điện tử về sách tại địa chỉ www.fahasa.com với số lượng hơn 200.000 đầu sách các loại.

- Đại biểu trải nghiệm trang thương mại điện tử về sách tại lễ ra mắt. Ảnh: T.D

Ông Phạm Minh Thuận, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Fahasa cho biết, trang thương mại điện tử www.fahasa.com được xem là kho sách điện tử có số lượng lớn nhất tại Việt Nam, giới thiệu và bán qua mạng các loại sách xuất bản trong nước và sách ngoại văn thuộc 200 nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

Khách hàng sẽ tra cứu các đầu sách và được giao sách tận nơi sau khi đặt lệnh mua sách và thực hiện các phương thức thanh toán qua mạng. Trang thương mại này còn liên kết với hệ thống 74 nhà sách của fahasa ở 34 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Trên trang này, khách hàng có thể đặt mua sách với chế độ ưu đãi từ 10-50% so với giá bìa với thời gian giao hàng trong các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM mất khoảng 24 giờ còn các tỉnh thành thì khoảng 2 đến 3 ngày.

Bên cạnh trang thương mại điện tử về sách, Fahasa vẫn duy trì phương thức phát hành truyền thống qua hệ thống nhà sách của mình. Dự kiến, trong quý 4 năm 2015, Fahasa sẽ mở thêm 10 nhà sách mới, nâng tổng số nhà sách khai trương trong năm lên con số 16.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Hon-200-000-dau-sach-tai-trang-thuong-mai-dien-tu-ve-sach/c/17678652.epi