Ảnh chế bóng đá: Nguyên Mạnh bị De Gea “nhập“

on .

Trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Iraq hôm 8/10 vừa qua trở thành chủ đề chính trong những bức ảnh chế bóng đá hài hước của cư dân mạng.

Sau trận hòa của ĐT Việt Nam trước ĐT Iraq, dân mạng đã tổng kết lại những "quân át chủ bài" mà hai đội có trong tay qua những bức ảnh chế bóng đá,đó là ĐT Việt Nam có cặp tiền đạo Công - Công, "thánh" Hồng Quân và Nani Việt Nam Phi Sơn.

Trước trận đấu, Công Vinh đã nói rằng ĐT Việt Nam khó làm nên điều bất ngờ trước Iraq vì đội bạn hơn về đẳng cấp. Nhưng đó chỉ là "đòn gió" của CV9.

Sáng 8/10, đường phố Hà Nội đã xảy ra tắc nghẽn đến hơn hai giờ đồng hồ và để lý giải cho điều này, nhiều NHM chế ảnh hài hước rằng, họ đổ dồn về sân Mỹ Đình để mua vé ĐT Việt Nam đá với ĐT Iraq.

Hình ảnh của Công Vinh trong 90 phút trận đấu với ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình hôm 8/10 qua con mắt NHM.

Phát biểu của Công Vinh trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu đã làm nhiều NHM cảm thấy phấn khích và ấm lòng.

Ở SEA Games 28, ĐT Việt Nam nhận bàn thua từ cầu thủ tên Thắng còn ở vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam cảm thấy buồn phiền với cầu thủ tên Hiền.

Cảm giác của NHM Việt Nam cho đến phút thứ 90+6.

BLV đã nói rằng anh ấy muốn nghe tiếng còi kết thúc trận đấu khi ĐT Việt Nam đang dẫn với tỷ số 1-0 nhưng trong tài đã trả lời rằng tiếng còi của ông mang đến cho Iraq một quả 11m và kèm theo đó là một điểm rời sân Mỹ Đình.

Người được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq ngoài Công Vinh còn có thủ môn Nguyên Mạnh. Thủ môn này đã có những pha bay người cứu thua hết sức đẹp mắt và cư dân mạng cho rằng thủ môn xuất sắc là De Gea đã "nhập" vào Nguyên Mạnh, giúp ĐT Việt Nam tránh được những bàn thua.

Chứng kiến giây bù giờ cuối trận đấu ĐT Việt Nam - ĐT Iraq, chắc hẳn rằng nhiều người muốn... đập tivi.

Dù tiếc nuối nhưng đây vẫn là một trận đấu đáng khen ngợi của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu với ĐT Iraq, Mạc Hồng Quân đã làm NHM nhớ đến hình ảnh cầu thủ được mệnh danh là "thánh chân gỗ" của CLB Arsenal là Olivier Giroud.

Các cầu thủ Việt Nam bị các siêu sao thế giới nhập.

Thiên Anh

Nguồn: http://www.baomoi.com/Anh-che-bong-da-Nguyen-Manh-bi-De-Gea-nhap/c/17705882.epi