Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng thích thú khi được gặp Quốc Thiên

on .

Quán quân VietNam Idol 2008 bất ngờ xuất hiện tại vòng Sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” tại Huế.

Ngày 25/10, vòng Sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” đã tiếp tục dừng chân tại Huế. Hàng trăm thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng khác nhau của mảnh đất miền Trung đã hội ngộ về hội trường trường Đại Học Y Dược Huế để cùng tranh tài giành tấm vé bước vào vòng trong của cuộc thi. Dù không hẹn mà gặp, tất cả các thí sinh tham gia vòng Sơ khảo tại Huế đều chọn cho mình trang phục tím ấn tượng.

Vòng Sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” tại Thành phố Huế còn có sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Quốc Thiên.

hí sinh vô cùng thích thú khi được gặp gỡ và trò chuyện với Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên.

Vì yêu thích giọng nói ngọt ngào, vẻ đẹp dịu dàng và khung cảnh lãng mạn của Cố Đô Huế mà Quán quân Vietnam Idol 2008 đã nhận lời BTC để trở thành khách mời đặc biệt của vòng sơ khảo cuộc thi được tổ chức tại đây.

Sự có mặt bất ngờ của nam ca sĩ cũng khiến vòng sơ khảo cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015" khu vực miền Trung-Tây Nguyên thêm phần sôi nổi hơn, và đặc biệt hơn, anh là "thí sinh" duy nhất không tham gia cuộc thi nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 1337) từng lọt Top 30 khu vực miền Bắc Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

Vòng Sơ khảo cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015" tại Huế còn gây ấn tượng mạnh với BTC cũng như dàn thí sinh tham dự cuộc thi bởi sự xuất hiện của hai thí sinh Hoàng Thị Quỳnh Loan (SBD 1337) và Trần Nhã Kỳ (SBD 1408).

Nếu như Hoàng Thị Quỳnh Loan từng may mắn lọt vào Top 30 thí sinh khu vực phía Bắc vào vòng Bán kết cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2015” thì Trần Nhã Kỳ cũng từng lọt vào top 70 người đẹp vòng lọt vào vòng Bán kết cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2015”. )

Một số hình ảnh nữ sinh Huế tham gia vòng Sơ khảo cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015":

Mỹ Linh

Nguồn: http://www.baomoi.com/Nu-sinh-vien-Viet-Nam-duyen-dang-thich-thu-khi-duoc-gap-Quoc-Thien/c/17830855.epi