10 dấu hiệu chỉ đích danh fan cuồng Kpop

on .

Fan Kpop sẽ có phản ứng như thế nào khi nghe giảng về Thuyết Big Bang hay được hỏi về hình mẫu lý tưởng?

1. Giáo viên nói về Thuyết Big Bang - vụ nổ lớn trong vũ trụ, nhưng trong đầu fan Kpop lại chỉ âm vang ca khúc Fantastic Baby của 5 chàng trai Big Bang.

2. Fan Kpop có thể ghi nhớ từng chi tiết nhỏ về thần tượng, từ chiều cao, số đo ba vòng cho đến cỡ giày.

3. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, tất cả những gì fan Kpop nghĩ ra là một list dài các thần tượng cộng với đặc điểm mà mình yêu nhất ở họ: nụ cười, khóe mắt, đôi môi, má lúm...

4. Khi fan Kpop nhìn thấy một chàng trai có vẻ ngoài, phong cách nữ tính trên đường thì hai mắt sẽ phát sáng và nghĩ anh chàng đó mới cuốn hút làm sao.

5. Khi nói chuyện, thi thoảng fan Kpop lại vô tình chèn thêm vài từ tiếng Hàn như "Omo", "Yah!", "Hwaiting", "Aigoo" hay "Daebak".

6. Fan Kpop có thể dành hàng tiếng đồng hồ, thậm chí thức khuya để xem thần tượng biểu diễn trên mạng, hoặc ngồi hóng từng chia sẻ của các fan khác về concert đang diễn ra.

7. Fan Kpop sẽ sung sướng như tìm được tri kỷ khi gặp ai đó có cùng sở thích Kpop như mình.

8. Fan Kpop dành tiền mua những sản phẩm CD, album của thần tượng bất kể nó đắt đỏ và ví tiền của mình trống rỗng ra sao.

9. Fan Kpop có thể xúc động rớt nước mắt hay cười như điên khi ngắm thần tượng trong MV, show thực tế. Họ cũng hò hét chói tai cùng các "tri kỷ" khác khi được nhìn thấy thần tượng, mặc kệ những ánh mắt như nhìn người ngoài hành tinh từ xung quanh.

10. Fan Kpop có nhiều người bạn ở nhiều quốc gia khác nhau, dù chẳng bao giờ gặp mặt trong đời thực. Tất nhiên, fanwar cũng thường xuyên xảy ra.

Bạn có thấy đúng không?

Tuệ Anh

Nguồn: http://www.baomoi.com/10-dau-hieu-chi-dich-danh-fan-cuong-Kpop/c/18157751.epi