Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook Tết năm nay

on .

Facebook giờ đây có thể là kênh lý tưởng để chúng ta tìm chỗ chơi trong các sự kiện, hoạt động, lễ hội một cách nhanh chóng, nhất là khi vốn có nhiều bạn bè, thích nhiều fanpage hay chơi nhiều game.

Trong dịp lễ, Tết cuối năm và đầu năm mới dường như trên Facebook xuất hiện nhiều hơn các gợi ý sự kiện, hoạt động cộng đồng. Người dùng Facebook càng có nhiều bạn bè, càng thích nhiều trang, càng chơi nhiều game thì sẽ càng thấy có nhiều sự kiện. Tuy nhiên nếu không chúng ta vẫn có thể “săn” sự kiện như thường.

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook cho dịp Tết 2015

Bước 1 : Trên giao diện chính của Facebook, hãy vào mục SỰ KIỆN bên cạnh trái.

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook Tết năm nay

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook: Trên giao diện chính của Facebook, hãy vào mục SỰ KIỆN bên cạnh trái.

Bước 2 : Trong mục sự kiện sẽ có các danh sách sự kiện phổ biến theo sự cận thời gian, theo mạng lưới bạn bè của bạn hay theo các sự kiện bạn từng tham gia trước đây. Để mở rộng xem một danh sách chúng ta có thể bấm Xem thêm trên góc phải.

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook Tết năm nay

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook: Để mở rộng xem một danh sách cụ thể một cách chi tiết nhất chúng ta có thể bấm “Xem thêm” (mũi tên).

Bước 3 : Bên cạnh đó chúng ta có thể đăng ký nhận thông báo trực tiếp với trang fanpage yêu thích mỗi khi fanpage này tổ chức sự kiện. Phương thức là vào mục Sự kiện trong fanpage rồi bấm nút Đăng ký .

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook Tết năm nay

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook: Để đăng ký nhận thông báo trực tiếp với trang fanpage yêu thích mỗi khi fanpage này tổ chức sự kiện, hãy vào mục “Sự kiện” trong fanpage (Hoặc “Xem thêm => Sự kiện” như trong hình).

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook Tết năm nay

Hướng dẫn “săn” sự kiện Facebook: Bấm nút “Đăng ký” để nhận thông báo sự kiện.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Huong-dan-san-su-kien-Facebook-Tet-nam-nay/c/18328799.epi