Skype cho phép gọi video nhóm trên Android, iOS và Windows 10 Mobile

on .

Dịch vụ nhắn tin, gọi video thuộc sở hữu của Microsoft công bố đưa tính năng gọi video nhóm miễn phí lên 3 hệ điều hành di động gồm Android, iOS và Windows 10 Mobile.

Skype cho phép gọi video nhóm trên Android, iOS và Windows 10 Mobile

Skype - dịch vụ nhắn tin, gọi video thuộc sở hữu của Microsoft vừa công bố sẽ hỗ trợ tính năng gọi video nhóm cho các thiết bị di động. Theo đó, người dùng Skype trên smartphone chạy Android, trên iPhone, iPad và Windows 10 mobile, sắp tới có thể thực hiện các cuộc gọi video nhóm hoàn toàn miễn phí. Trên thực tế, người dùng Skype phiên bản PC và Mac đã có tính năng này từ cách đây ít năm, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên gọi video nhóm được đưa lên thiết bị di động. Công bố này được Skype đưa ra nhân dịp hãng kỷ niệm 10 năm ra mắt tính năng gọi video miễn phí.

Video giới thiệu:

Skype cho biết, trong "những tuần tới", hãng sẽ dần dần cập nhật tính năng mới nói trên đến hàng trăm triệu khách hàng mobile của mình. Dù công ty không tiết lộ ngày ra mắt chính thức, nhưng người dùng nếu quan tâm có thể đăng ký vào mẫu đơn tại đây để được trải nghiệm sớm.

Mẫu đơn đăng ký chỉ yêu cầu bạn cung cấp email, tên Skype, quốc gia, và thiết bị sử dụng. Sau khi đăng ký, Skype sẽ gửi cho bạn một email thông báo ngay khi họ thiết lập việc hỗ trợ gọi video nhóm trên thiết bị di động của bạn. Hiện chưa rõ, để có được tính năng mới thì người dùng phải tải về một bản beta riêng của phần mềm, hay chỉ cần cập nhật cho ứng dụng Skype mà hiện họ đang sử dụng.

Công ty cũng chia sẻ một vài số liệu về sự tăng trưởng của Skype trong vòng 10 năm qua. Theo đó, kể từ khi ra mắt năm 2006, Skype đã ngày càng tăng trưởng để hỗ trợ trên 750 triệu người sử dụng ứng dụng này trên thiết bị di động, bao gồm cả điện thoại lẫn tablet. Skype cũng đã có hàng loạt cải tiến trong những năm gần đây, như cho phép gọi nhóm trên máy tính, nhắn tin video, dịch thuật tức thời... Dịch vụ này thậm chí còn cho phép bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào nhóm chat ngay cả khi không có tài khoản. Trong 10 năm qua, Skype đã tạo ra gần 2 ngàn tỷ phút gọi video Skype miễn phí. Với việc đưa tính năng gọi nhóm lên di động, con số này chắc chắn còn tiếp tục tăng lên trong tương lai.

Nguồn: http://www.baomoi.com/Skype-cho-phep-goi-video-nhom-tren-Android-iOS-va-Windows-10-Mobile/c/18441361.epi