Luxoft và tham vọng mới tại Việt Nam

on .

Thành lập năm 2008, Luxoft Việt Nam là đại diện tại khu vực châu Á của tập đoàn Luxoft, nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT cao cấp cho các nhóm đối tác là nhà cung cấp phần mềm độc lập ISV (Independent Software Vendor) và các doanh nghiệp.

Các lĩnh vực chuyên ngành mà Luxoft Việt Nam có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm làm việc là ngành ô tô, viễn thông, tài chính và hàng không. Hiện tại, lập trình phần mềm cho ôtô (Automotive) và dịch vụ tài chính (Financial Service) là các lĩnh vực mà Luxoft Việt Nam đang tập trung đầu tư và phát triển.

Luxoft va tham vong moi tai Viet Nam - Anh 1

Tổng Giám đốc Luxoft Việt Nam Lã Mạnh Cường chia sẻ thông tin với báo giới.

Chia sẻ tại sự kiện giới thiệu về kế hoạch kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực ngành CNTT Việt Nam, ông Lã Mạnh Cường – Tổng Giám đốc Luxoft Việt Nam – cho biết nguồn nhân lực CNTT tại Việt Nam được đánh giá khá tiềm năng, với mật độ dân số trẻ yêu thích công nghệ và đặc biệt rất thích tìm hiểu và nghiên cứu các kỹ thuật mới.

Bên cạnh đó, hệ thống đào tạo kỹ sư và cử nhân CNTT tại các trường đại học, cao đẳng Việt Nam cũng khá bài bản, chuyên nghiệp. Trong tương lai, Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành trung tâm của hoạt động CNTT tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

"Đó chính là những lý do mà Luxoft sẽ tập trung để phát triển nguồn nhân lực của mình tại Việt Nam", ông Cường cho hay, "Ngoài việc cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp, Luxoft Việt Nam còn luôn giới thiệu các chương trình đào tạo huấn luyện từ kỹ năng mềm đến kỹ thuật cao".

Nguồn: http://www.baomoi.com/luxoft-va-tham-vong-moi-tai-viet-nam/c/18998885.epi