Vé VIP trận ĐTVN - Lào được bán chênh 50.000 đồng mỗi cặp

on .

Một đại lý bán vé tại SVĐ Mỹ Đình cho biết tâm lý người dân đến sát giờ thi đấu mới đến sân và mua vé nên vé trận Việt Nam gặp Lào đang bán rất chậm.

Trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày mai (25/11) trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên tình hình bán vé lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2014 của các đại lý còn chậm hơn so với trận đấu ngày khai mạc giải.

Cảnh dân phe ngồi kín quanh các quầy bán vé chính thức của BTC vẫn diễn ra ngang nhiên. Ở thời điểm này đa số người dân tới tìm mua đều yêu cầu vé có vị trí đẹp với mục đích mang đi biếu hoặc tặng. Một phe vé cho biết: "Vé VIP ở các cửa 1, 3 hoặc 2, 4 giá của BTC là 300.000 đồng thì chúng tôi chỉ bán cao hơn giá đó 30.000 đồng/vé.

Nếu khách mua 1 đôi thì bán giá chênh 50.000 đồng/cặp nhưng tình hình bán vé vẫn chậm lắm, giá mà ĐTVN thắng trận Indonesia thì mới mong bán được giá cao".

Theo thông tin từ đại lý chính thức phân phối vé các trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2014: "Tính đến thời điểm 17h chiều 24/11, một quầy hôm nay chỉ bán được trung bình hơn 400 vé, quanh sân Mỹ Đình có tổng cộng 5 quầy nên số lượng vé bán ra trong ngày chỉ được khoảng hơn 2000 chiếc. Việc vé bán chậm có thể do đối thủ Lào yếu hơn nên trận đấu thiếu tính hấp dẫn và vì một phần thứ ba là ngày làm việc nên ít người hâm mộ có thời gian đến sân cổ vũ bóng đá".

Các đại lý sẽ bố trí nhân sự thay ca nhau để bán vé phục vụ người hâm mộ tới 19h30 hàng ngày. Người dân có nhu cầu cần tìm đến đúng quầy có nhân viên bán vé đeo thẻ của BTC để có thể mua được vé với giá gốc.
Do năm nay vé AFF Cup 2014 được áp dụng công nghệ cao để chống tình trạng làm giả nên người hâm mộ sẽ phải qua 3 vòng kiểm soát an ninh vé mới có thể vào sân. Chính vì vậy BTC khuyến cáo người dân nên đến trước giờ thi đấu khoảng 1 tiếng để tránh tình trạng ùn tắc tại các cổng soát vé.

Tùng Lê