Nhận biết người dùng qua kiểu rung trên iPhone

on .

Với thủ thuật sau, bạn có thể biết chính xác ai đang nhắn tin hoặc gọi điện cho mình mà chẳng cần nhìn vào màn hình.

Mặc định, iPhone được thiết lập rung 2 lần để thông báo tin nhắn và rung liên tục mỗi khi có cuộc gọi đến. Một số thông báo khác cũng có thể được báo rung 1 lần, chẳng hạn như thông báo facebook.

Thế nhưng, với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn có thể tạo ra một kiểu rung độc đáo hay đơn giản chỉ để dễ dàng nhận biết chính xác ai đang liên lạc với mình mà không phải sử dụng bất kỳ ứng dụng nào của hãng thứ 3.

Để thực hiện, trước hết, bạn hãy truy cập vào danh bạ, sau đó chọn liên hệ/số điện thoại mình muốn đặt kiểu rung đặc biệt.

Trong trang thông tin chi tiết của liên hệ, bạn nhấn chọn Edit - "Sửa" > Vibration - "Rung"

Tạo kiểu rung dành riêng cho liên hệ/số điện thoại.

Tiếp đến, bạn nhấn chọn Creat new vibration -"Tạo kiểu rung mới".

Lúc này, bạn chỉ việc nhấn chính giữa giao diện để tạo kiểu rung mới.

Từ bây giờ, Bạn có thể tạo bất cứ kiểu nào mình muốn, chẳng hạn như kiểu gấp gáp dành cho gia đình hay rung liên tục khi sếp gọi, thậm chí bạn có thể đặt cả nhịp điệu theo bài hát ưa thích. Nhưng lưu ý rằng, iPhone chỉ cho phép thời hạn tối đa là 10 giây cho 1 kiểu rung.

Bạn cũng có thể xem lại đoạn rung vừa tạo bằng cách nhấn nút Play - "Phát".

Tùy ý tạo kiểu rung độc đáo.

Một khi đã vừa ý, bạn hãy nhấn Save - "Lưu", sau đó nhập tên cho đoạn rung này và nhấn OK -"Lưu".

Từ bây giờ, bạn có thể áp dụng đoạn rung vừa tạo cho các liên hệ khác hoặc thực hiện lại thao tác trên để tạo ra một kiểu rung đặc biệt cho liên hệ/số điện thoại quan trọng, chẳng hạn như sếp.

Nguồn: http://www.pcworld.com.vn/articles/cong-nghe/lam-the-nao/2016/05/1248411/nhan-biet-nguoi-dung-qua-kieu-rung-tren-iphone/