Người dân chài Thái Lan nằm sấp dưới bùn để cứu du khách

on .

Vào ngày 17/10/2015, một người đàn ông Thái Lan đã cứu một cặp vợ chồng du khách bị mắc lầy bằng một cách rất thông minh và đầy hy sinh.

Anh đã trở thành người hùng ở địa phương sau khi đoạn video quay cảnh anh nằm úp mặt xuống bãi lầy để giải cứu hai du khách bị mắc kẹt được công bố.

Một người quay phim có tên Theerasak Saksritawee đã quay lại được khoảnh khắc một người dân chài Thái Lan giải cứu hai du khách người Na Uy khoảng 60 tuổi bị mắc kẹt sâu trong một bãi lầy ở Krabi khi đang chụp ảnh những chú chim ở đó.

Khi người dân chài đến, chân của họ đã bị lún sâu tới gần đầu gối và không thể rút ra được.

Đoạn video cho thấy lúc đầu người dân chài này đã đem giá đỡ và máy ảnh lên chỗ đất cao hơn trước khi dùng tay cố gắng kéo hai du khách này ra.

Cách đầu tiên chỉ làm cho người dân chài bị mắc lầy cùng với họ thêm, vậy nên anh đã thử dùng một cách rất cao cả để cứu họ. Anh đã không ngần ngại chống tay nằm sấp xuống cho hai du khách dẫm lên người mình để họ có thể bước ra khỏi bãi lầy.

Sau đó người dân chài đã trở lại chiếc ghe nhỏ bé của mình với một nụ cười trên môi.

Đoạn video xúc động này đã thu hút hơn một triệu lượt xem sau khi đăng trên Facebook chỉ sau 16 giờ.

Theo 9news

Hoa Sen

Nguồn: http://tinmoi24h.com.vn/nguoi-dan-chai-thai-lan-nam-sap-duoi-bun-de-cuu-du-khach/news:51:9:31a8e6665e600d8bf47b6ffe1afba9e4