Lần đầu tiên bán vé tàu, xe… tại cửa hàng tiện lợi

on .

PayTouch sẽ cung cấp tất cả loại vé từ giao thông (máy bay, tàu lửa, bus đường dài, tàu cánh ngầm…) cho đến các loại hình giải trí.

Ngày 27-12, cổng thanh toán trực tuyến Payoo.vn và các đối tác công nghệ đến từ Nhật Bản đã bắt đầu triển khai PayTouch – giải pháp bán vé tích hợp công nghệ mới, kết nối các mạng bán vé trực tuyến đến các cửa hàng tiện lợi 24/7 để cung cấp thêm một kênh mua vé tiện ích và dễ dàng hơn cho người dùng cuối tại Việt Nam.


Paytouch chính thức được triển khai từ ngày 27-12

Paytouch chính thức được triển khai từ ngày 27-12. 

PayTouch sẽ cung cấp tất các loại vé từ vé giao thông (máy bay, tàu lửa, xe bus đường dài, tàu cánh ngầm…); vé giải trí (xem phim, sự kiện, ca nhạc…) trong một giao diện màn hình đặt ở các cửa hàng tiện lợi 24/7.

Du khách, các bà nội trợ, giới trẻ… có thể lựa chọn thời gian, vị trí, giá cả, loại dịch vụ của các hãng bay, nhà xe, hãng tàu cánh ngầm, rạp chiếu phim và nhiều loại vé sự kiện đa dạng khác chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng để chọn mua vé ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Trong giai đoạn đầu, PayTouch được triển khai tại 20 cửa hàng thuộc hệ thống Circle K và B’s mart trên cả nước để thử nghiệm dịch vụ mới này.

Bên cạnh đó PayTouch còn hỗ trợ thanh toán bằng QR code (Quick Response – phương thức thanh toán quét mã vạch trên máy đọc mã vạch hoặc Smartphone) cho phép khách hàng mua vé, thanh toán bằng ví điện tử hoặc bằng thẻ ngân hàng thông qua ứng dụng trên smartphone có chức năng quét và thanh toán mã QR. Đối với trường hợp khách hàng không sử dụng smartphone hoặc không quen với việc thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể cung cấp mã thanh toán cho nhân viên thu ngân để được hỗ trợ tại cửa hàng.

C.Trung

Nguồn: http://vnmoney.nld.com.vn/cho-sieu-thi/lan-dau-tien-ban-ve-tau-xe-tai-cua-hang-tien-loi-20161228090211278.htm