Người dùng muốn nhà mạng bồi thường vì internet thua cả... "rùa bò"
Phải đăng ký gói cước 3G, tiêu tốn thời gian, bỏ lỡ nhiều công việc quan trọng... là những thiệt hại nặng nề mà người dùng internet đang phải gánh chịu.
Nhà mạng: Điệp khúc "mong khách hàng thông cảm"
Người dùng internet tại Việt Nam lại phải bắt đầu hứng chịu một đợtinternet bị gián đoạn do bảo trì cáp quang AAG. Tuy nhiên, trước câu hỏi "Nhà mạng đền bù như thế nào cho khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề bởi internet gần như tê liệt?" thì đại diện các nhà mạng đều cho biết"Đó là một tình huống bất khả kháng, mong khách hàng thông cảm".
Mặt khác, nhà mạng FPT và VNPT còn cho biết thêm, khách hàng có thể khiếu nại về việc internet bị gián đoạn. Sau đó, sẽ có nhân viên kỹ thuật tới ghi nhận và xem xét miễn trừ cước tùy từng trường hợp cụ thể. Song nhiều trường hợp trong khảo sát của Dân Việt cho thấy, hứa hẹn "miễn trừ cước" của các nhà mạng khá xa vời với người dùng.