Lễ trao giấy khen hoạt động Khoa học - Công nghệ năm 2022

Viết bởi Nguyễn Hồ Phương Thảo on . Posted in Uncategorised

Lễ trao giấy khen hoạt động Khoa học - Công nghệ năm 2022

Trong những năm gần đây, song hành cùng sự phát triển của hoạt động Đào tạo, Trường Đại học Công nghệ Thông tin đã chú trọng đến sự phát triển của hoạt động Khoa học - Công nghệ, trong đó dành sự quan tâm đặc biệt đối với các công bố khoa học uy tín của VC-NLĐ, qua đó gia tăng vị thế khoa học của Trường.

Để tổng kết hoạt động Khoa học – Công nghệ năm 2022, sáng ngày 3/4/2023,  Trường Đại học Công nghệ Thông tin đã tổ chức Lễ trao giấy khen hoạt động Khoa học - Công nghệ năm 2022. Buổi lễ trao tặng Giấy khen cho 12 Thầy Cô là Tác giả chính của các bài báo khoa học đăng trên tạp chí uy tín trong năm 2022.

Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin vinh dự có 02 Trợ giảng là tác giả chính có bài báo khoa học sắc là CN. Huỳnh Văn Tín và CN. Trần Quốc Khánh. 


Xin được chúc mừng 02 Trợ giảng, mong hai Thầy sẽ luôn vững bước và có nhiều thành tích xuẩt sắc hơn nữa trong tương lai.

Một vài hình ảnh của buổi lễ:

Mong rằng, Lễ trao giấy khen hoạt động Khoa học - Công nghệ năm 2022 sẽ mang lại không khí hào hứng, tạo động lực cho các nhà khoa học đang công tác tại trường Đại học Công nghệ Thông tin tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển Khoa học - Công nghệ trong thời gian tới. 

Hạ Băng - Cộng tác viên Truyền thông trường Đại học Công nghệ Thông tin.