NGÀNH CNTT TUYỂN SINH NHIỀU CHỈ TIÊU NGÀNH CNTT, CNTT VIỆT NHẬT VÀ KHOA HỌC DỮ LIỆU

Thư mời tài trợ và tham gia UIT Career Day 2024

on .

Kính gửi quý đơn vị doanh nghiệp,

 
Khoa KH&KTTT kính chuyến đến quý đơn vị thông tin tài trợ cho UIT Career Day 2024 từ phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh, cụ thể:
 
UIT CAREER DAY là một hoạt động thường niên của Trường ĐH Công nghệ Thông tin ĐHQG-HCM. BTC Ngày hội trân trọng gửi sơ mời tham gia và tài trợ UIT CAREER DAY2024. 

THÔNG TIN VỀ UIT UIT CAREER DAY 2024 

- Thời gian:  Sáng ngày 06/12/2024 (thứ Sáu) 

- Địa điểm: Trường ĐH Công nghệ Thông tin (ĐHQG-HCM), Khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Tp.HCM.

- Hồ sơ mời tài trợ và tham gia gian hàng: https://ctsv.uit.edu.vn/sites/default/files/uploads/files/202410/ho_so_tai_tro_uit_career_day_2024.pdf, Tiếng Anh: 
 
Ban Tổ chức Chương trình trân trọng thông tin đến quý đơn vị tài trợ.

Để công tác tổ chức được chu đáo, Quý Doanh nghiệp sẽ xác nhận thông tin tài trợ, đăng ký tham gia bằng cách reply (Anh Chị đăng ký tại: https://link.uit.edu.vn/UIT-Career-day-2024) trước 15:00 ngày 06/11/2024 (thứ Tư).
 
Trân trọng./.
Khoa Khoa học và Kỹ thuật Thông tin.

Tiểu thương bán hàng Trung, bỏ hàng Việt

on .

Với việc hàng Trung Quốc giá rẻ, đặc biệt hàng thời trang đang tràn ngập tại Việt Nam, nhiều tiểu thương muốn tồn tại đành dần rời bỏ hàng Việt, chấp nhận làm cánh tay nối dài để bán hàng Trung Quốc.

 

Hai ngày 'thay đổi thế giới', tài sản 247 tỷ USD của Elon Musk đến từ đâu?

on .

Elon Musk vừa công bố loạt sản phẩm điên rồ, kỳ dị nhưng có thể thay đổi cuộc sống con người. Ông chủ hãng ô tô Tesla được dự báo là người đầu tiên có 1.000 tỷ USD. Hiện 247 tỷ USD đến từ đâu?

Những sản phẩm kỳ dị, ý tưởng 'điên rồ'

Tài sản của Elon Musk chưa tăng mạnh nhưng doanh nhân người Mỹ gốc Nam Phi - người giàu nhất hành tinh hiện nay - đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng với loạt sản phẩm đến từ các ý tưởng “điên rồ”.

Các sản phẩm kỳ dị này có thể biến đổi cuộc sống của loài người, mở ra kỷ nguyên đưa con người đến Sao Hỏa và được dự báo sẽ biến Elon Musk thành người đầu tiên trên thế giới có tài sản đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2027.

Chỉ trong hai ngày (ngày 10/10 và 13/10 - theo giờ Mỹ), Elon Musk khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng với "cánh tay thép khổng lồ" lần đầu tiên trong lịch sử “bắt lại” thành công tên lửa đẩy Super Heavy - tầng đầu tiên của tổ hợp tàu vũ trụ Starship cao 121m (gồm tầng 1 là Super Heavy cao 70m và tầng còn lại là tàu vũ trụ Starship).

Thành công trong việc đưa tên lửa đẩy trở lại bệ phóng hôm 13/10 tại Texas (Mỹ) đã đánh dấu bước ngoặt của SpaceX - một công ty của tỷ phú Elon Musk hoạt động trong lĩnh vực phát triển tên lửa đẩy.