THƯ CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG UIT

on .

Kính thưa quí thầy giáo, quí cô giáo;

Steve Job  đã từng nói rằng “Cách duy nhất tạo ra những điều kỳ diệu là yêu điều mình làm. Nếu chưa tìm ra điều đó, hãy kiên trì, đừng thỏa hiệp”.  Có thể nói, để đạt được sự thành công và phát triển của lĩnh vực đang thực hiện thì ngoài những yếu tố khách quan thì rất cần sự kiên trì và yêu nghề yêu việc của từng cá nhân và của cả tập thể. UIT phát triển như ngày hôm nay được đóng góp bởi tình yêu của toàn thể thầy cô và những người yêu thương UIT, chúng em luôn tự hào trở thành học viên của ngôi nhà chung UIT.

15 năm UIT đã có biết bao kỷ niệm đối với thầy cô và toàn thể học viên đã từng học tập và làm việc. Không riêng chỉ ngày hôm nay mà dù cho nhiều năm sau nữa, chúng em tin rằng UIT luôn là một biểu tượng đẹp trong tim mỗi người, ở đó có những người thầy giáo luôn đắp thêm cho cuộc sống những mảng nền tảng tri thức vững chắc bằng tình yêu và trí tuệ.

Trong niềm hân hoan kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường, chúng em muốn bày tỏ lòng chân thành cảm ơn tới thầy cô Ban lãnh đạo nhà trường, cảm ơn thầy cô trong khoa Đào tạo sau đại học, cảm ơn Thầy trưởng khoa và những  thầy cô trong khoa Công nghệ Thông tin, cảm ơn toàn thể thầy cô nhà trường đã luôn truyền lửa, truyền nhiệt huyết trong học tập và nghiên cứu đến học viên. Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng để tiếp tục xây dựng trường và đào tạo kiến thức cho học viên đạt chất lượng cao. Chúc UIT luôn là biểu tượng của tri thức và sáng tạo.

Trân trọng,

Nguyễn Xuân Huy,

(Lớp trưởng lớp cao học K15 ngành Công nghệ Thông tin)