Ngắm những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc của đội vô địch

on .

Sau hai đêm thi đầy màu sắc, đội pháo hoa đến từ Úc đã xuất sắc vượt lên 4 đối thủ để giành ngôi vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC).

Tối 29/4, DIFC 2015 tiếp tục đêm thi thứ 2 với màn trình diễn pháo hoa của hai đội đến từ Úc và Ba Lan.

Đội Úc với màn trình diễn được chia thành 4 phần như trong tác phẩm âm nhạc “Bản giao hưởng sắc màu” được viết vào năm 1921.

Màn trình diễn đặc sắc của đội Úc.

Phần một là màu tím - màu của thạch anh tím, với giai điệu chậm và mang tính nghi lễ. Phần hai là sắc đỏ của những viên hồng ngọc, rượu vang và phép màu, với nhịp điệu nhanh và cuồng nhiệt thể hiện sự phát triển sôi động của thành phố Đà Nẵng.

Phần ba là màu xanh của những viên đá sa-phia, nước biển sâu và bầu trời với nhịp điệu nhẹ nhàng như những gợn nước vỗ nhẹ vào bờ sông Hàn.

Phần bốn là sắc xanh của những viên ngọc lục bảo, thể hiện niềm hi vọng, sự hân hoan tuổi trẻ, mùa xuân và chiến thắng. Lúc này, giai điệu nhạc sẽ tiếp nối dồn dập và tăng mạnh dần để lên đến đỉnh điểm của khúc khải hoàn.

Đội Ba Lan với màn trình diễn mang chủ đề “Đam mê của chúng tôi, cảm xúc của các bạn” đã diễn đạt đầy thi vị, hòa quyện giữa pháo hoa, âm nhạc và cảm xúc.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Úc, giải nhì cho đội Ba Lan. Hai đội Hoa Kỳ, Việt Nam đồng hạng ba và đội Nam Phi giành giải khuyến khích.

ĐÌNH THỨC

 

Nguồn: http://www.baomoi.com/Ngam-nhung-man-trinh-dien-phao-hoa-dac-sac-cua-doi-vo-dich/71/16509065.epi