Xem bói tình yêu theo tên nhân ngày Valentine

on .

Những người đang yêu thường rất thích trò chơi bói tình yêu theo tên và Valentine năm nay để xem bói tình yêu theo tên bạn có thể dùng Valentines Day Special.

Valentines Day Special là một ứng dụng dành cho nền tảng Android, với không chỉ trò chơi xem bói tình yêu theo tên mà còn chứa đựng một kho tàng nội dung phong phú về ngày lễ tình yêu, ví dụ như lịch sử ngày Valentine, kho tin nhắn tình yêu lãng mạn, kho thơ tình hay kho nhạc chuông tình yêu. Giao diện màu hồng quyến rũ cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến ứng dụng này đứng top Google Play về lượng tải.

ICTnews sẽ chỉ qua cho bạn cách xem bói tình yêu theo tên bằng Valentines Day Special  cộng với thêm một vài chức năng thiết thực khác của ứng dụng này. Tất nhiên kêt quả bói tình yêu ở đây cũng chỉ để tham khảo và giải trí.

Bước 1:  Tải Valentines Day Special từ Google Play. Sau khi cài đặt xong, trong giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy tìm chọn mục Love Meter.

A1-Xem-boi-tinh-yeu-theo-ten-Ung-dung-Valentines-Day-Special-Tro-choi-boi-tinh-yeu-Boi-ten-tinh-yeu-Screenshot_2015-02-10-17-09-37.jpg

Xem bói tình yêu theo tên ngày Valentine: Trong giao diện chính của Valentines Day Special, bạn hãy tìm chọn mục Love Meter (mũi tên).

Bước 2: Điền tên bạn và tên “người ấy” vào khung rồi bấm nút GO.

A2-Xem-boi-tinh-yeu-theo-ten-Ung-dung-Valentines-Day-Special-Tro-choi-boi-tinh-yeu-Boi-ten-tinh-yeu-Screenshot_2015-02-10-17-18-51.jpg

Xem bói tình yêu theo tên ngày Valentine: Điền tên bạn (số 1) và tên “người ấy” (số 2) vào khung rồi bấm nút GO.

Bước 3: Kéo xuống dưới một chút để xem kêt quả bói và những nhận định cụ thể hơn về tình yêu của đôi bạn.

A3-Xem-boi-tinh-yeu-theo-ten-Ung-dung-Valentines-Day-Special-Tro-choi-boi-tinh-yeu-Boi-ten-tinh-yeu-Screenshot_2015-02-10-17-20-30.jpg

Xem bói tình yêu theo tên ngày Valentine: Kéo xuống dưới một chút để xem kêt quả bói và những nhận định cụ thể hơn về tình yêu của đôi bạn.  Hãy chỉ tham khảo vì ngay cả tình yêu Romeo và Juliet cũng chỉ được chấm điểm 11%.

Một số kho tàng khác của Valentines Day Special

+ Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể vào mục Ringtones để nghe thử và tải về nhạc chuông Valentine.

A4,5-Xem-boi-tinh-yeu-theo-ten-Ung-dung-Valentines-Day-Special-Tro-choi-boi-tinh-yeu-Boi-ten-tinh-yeu-Screenshot_2015-02-10-17-23-38.jpg

Xem bói tình yêu theo tên ngày Valentine: Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể vào mục Ringtones để nghe thử (nút 3) và tải về (nút 4) nhạc chuông Valentine.

+ Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể vào mục Love Wallpapers, nhấn giữ một tấm hình nền, rồi chọn lưu hình nền đó hoặc sử dụng luôn hình nền đó.

A5-Xem-boi-tinh-yeu-theo-ten-Ung-dung-Valentines-Day-Special-Tro-choi-boi-tinh-yeu-Boi-ten-tinh-yeu-Screenshot_2015-02-10-17-26-58.jpg

Xem bói tình yêu theo tên ngày Valentine: Trong giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể vào mục Love Wallpapers, nhấn giữ một tấm hình nền, rồi chọn lưu hình nền đó (số 5) hoặc sử dụng luôn hình nền đó (số 6).

Anh Hào

Nguồn: http://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/xem-boi-tinh-yeu-theo-ten-nhan-ngay-valentine-123464.ict