Cận cảnh sạc không dây Microsoft DT-903

on .

Mẫu sạc không dây Microsoft DT-903 sử dụng chuẩn sạc Qi, hỗ trợ kết nối NFC với kiểu đèn báo sạc thú vị tương thích với một số dòng smartphone Lumia và HTC 8X hiện được bán ở mức giá 59 USD.

Microsoft cho biết mặc dù mẫu sạc DT-903 hướng đến các dòng Lumia nhưng thực chất bất cứ dòng điện thoại hay máy tính bảng nào hỗ trợ chuẩn sạc Qi cũng có thể sử dụng được. Các thiết bị hỗ trợ Qi có thể sạc nhanh nhờ chức năng kết đôi (pair) nhanh qua NFC, tất nhiên thiết bị chỉ bắt đầu sạc khi được đặt lên tấm đế của sạc.

Microsoft DT-903 được trang bị kết nối Bluetooth 4.0 và một tấm đế lớn đủ để các smartphone nằm chắc chắn trong quá trình sạc. Trong quá trình sạc, đèn báo hiệu LED quanh tấm đế sẽ phát sáng với ba cấp độ, đèn báo này cũng có chức năng báo pin yếu và cuộc gọi nhỡ, tin nhắn để bạn có thể biết khi đang sạc pin... Microsoft cho biết bộ sạc không dây này tương thích với các dòng Lumia 830, 920, 925 (với vỏ sạc không dây), 928, Lumia 1020 (với vỏ sạc không dây) và HTC 8X.

Sạc không dây hiện là một trong những tính năng đang được mong đợi nhất trong ngành công nghiệp di động. Hiện tại có nhiều dòng thiết bị Android hỗ trợ chức năng này nhưng làm tốt nhất vẫn là các dòng Lumia của Microsoft (trước đây là Nokia). Mặc dù Apple có vẻ không mặn mà lắm với công nghệ này nhưng có thể hãng này sẽ áp dụng trong các dòng thiết bị tiếp theo mà khiến các hãng khác phải bắt chước. Nhưng suy cho cùng thì tính năng sạc không dây khiến cho việc dùng thiết bị trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

Nguồn: http://www.pcworld.com.vn/articles/san-pham/dien-tu-tieu-dung/2015/02/1238200/can-canh-sac-khong-day-microsoft-dt-903/