Enrique khen Messi đến líu cả lưỡi!

on .

"Choáng váng" vì màn trình diễn "đỉnh" của cậu học trò, vị thuyền trưởng Barca tuyên bố, Leo Messi không chỉ là cầu thủ hay thế giới mà còn xuất sắc nhất trong lịch sử làng bóng toàn cầu.

Enrique, Messi, Barca, Man City

Theo Luis Enrique, không ai có thể chơi "đỉnh" bằng Messi.

Đêm qua, trên sân nhà Nou Camp, Messi không ghi bàn nhưng anh vẫn làm cả làng bóng thế giới phải trẩm trồ thán phục bởi tầm nhìn, khả năng rê dắt bóng siêu đẳng cùng đường kiến tạo không thể tin để Rakitic làm cháy lưới Joe Hart.

Cùng Barca lấy vé đi tiếp, có thể nói, Leo ngập trong những lời khen ngợi, khác hẳn so với mấy tháng trước, anh còn được đặt dấu hỏi về phong độ...

Luis Enrique, người cầm lái con tàu Barca, và cũng là vế còn lại cho mâu thuẫn được đẩy cao với Messi cách đây chưa lâu, khen lấy khen để về cậu học trò: "Tất cả chúng ta đều biết Leo Messi là thế nào. Không có nghi ngờ gì cả, cậu ấy không chỉ là cầu thủ hay nhất thế giới mà còn xuất sắc nhất trong lịch sử môn thể thao Vua".

Nhà cầm quân 44 tuổi tuyên bố: "Nó là kỳ lạ, Leo không ghi bàn ở cả lượt đi và về với Man City nhưng cậu ấy vẫn là người chơi hay nhất trong 2 trận đấu đó".

Tuy nhiên, dù có ca Messi đến đâu thì HLV của đội bóng xứ Catalan không quên nhắc đến phần còn lại: "Chúng tôi thật may mắn vì có Leo Messi. Đó hiển nhiên là một món quà lớn, nhưng để chiến thắng danh hiệu, bạn cần có một tập thể đội bóng với sự cân bằng và đó là những gì chúng tôi đang làm".

L.H

Nguồn: http://thethao.vietnamnet.vn/fms/champions-league/125884/enrique-khen-messi-den-liu-ca-luoi-.html