Khai mạc Hội thi “Tiếng hát sinh viên toàn quốc”

on .

QĐND Online – Chiều 27-10, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng khai mạc Hội thi “Tiếng hát sinh viên toàn quốc” lần thứ XIII – 2014.

 

Tiết mục dự thi của Trường Đại học Tây Đô.

Đối tượng dự thi là học sinh, sinh viên của các học viện, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và các sở giáo dục và đào tạo. Ban tổ chức chia thành hai bảng: Bảng B dành cho thí sinh thuộc các trường khối văn hóa nghệ thuật, bảng A dành cho thí sinh thuộc các trường còn lại. Thí sinh có thể tham gia bằng hình thức hát hoặc múa. Các tiết mục đoạt giải sẽ nhận được huy chương và giấy chứng nhận từ ban tổ chức.

Tiến sĩ Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh sinh viên, Bộ GD-ĐT cho biết: “Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên ở tất cả các học viện, nhà trường, nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ cho học sinh, sinh viên đồng thời định hướng, khuyến khích phong trào văn hóa, nghệ thuật trong các trường học, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống, giáo dục kỹ năng sống, tăng cường tính tích cực, chủ động cho học sinh, sinh viên”.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

Nguồn: http://www.baomoi.com/Khai-mac-Hoi-thi-Tieng-hat-sinh-vien-toan-quoc/59/15130335.epi