Diễn đàn công nghệ thông tin Vietnam Asocio 2014 có gì đặc biệt?

on .

Chính thức diễn ra vào ngày mai (29/10), diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin Vietnam Asocio 2014, sẽ thảo luận những giải pháp ứng dụng công nghệ mới vào phát triển kinh tế và xã hội.

 
 
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ tham dự và phát biểu với tư cách là khách mời đặc biệt của diễn đàn Vietnam Asocio 2014
Được Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (Vinasa) đăng cai tổ chức, Vietnam Asocio 2014 sẽ thảo luận về tầm nhìn, định hướng chiến lược, chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp của Việt Nam và các nước trong khu vực nhằm phát huy CNTT làm nền tảng hạ tầng, tạo phương thức phát triển đột phá kinh tế, xã hội, nâng cao hiệu quả dịch vụ công và xây dựng nền nông nghiệp thông minh, hướng tới một khu vực châu Á - châu Đại Dương năng động, sáng tạo, văn minh, là động lực phát triển kinh tế, xã hội toàn cầu.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và nguyên Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama sẽ tham dự và phát biểu với tư cách là khách mời đặc biệt của diễn đàn Vietnam Asocio 2014.
Diễn đàn Vietnam Asocio 2014 sẽ có 8 phiên thảo luận và tọa đàm chuyên sâu về những công nghệ mới, kinh nghiệm ứng dụng những sáng tạo công nghệ ưu việt nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động quản lý, sản xuất, thi công, lắp đặt và vận hành, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống kinh tế và xã hội Việt Nam.
Nổi bật trong đó những chuyên đề về giải pháp CNTT trong tái cấu trúc nông nghiệp, phương thức phát triển mới nâng cao hiệu quả dịch vụ công, y tế thông minh và giao thông thông minh,...
Vietnam Asocio năm nay dự kiến sẽ thu hút sự trên 700 đại biểu tham dự, trong đó có khoảng 250 đại biểu quốc tế đến từ 20 nền kinh tế trong khu vực. Thành phần tham dự gồm: các lãnh đạo cấp cao của các cơ quan quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp hàng đầu của ngành CNTT và viễn thông, các doanh nghiệp, tổ chức ứng dụng CNTT, các chuyên gia kinh tế và chuyên gia công nghệ.
Minh Quang
Nguồn: http://www.baomoi.com/Dien-dan-cong-nghe-thong-tin-Vietnam-Asocio-2014-co-gi-dac-biet/76/15137281.epi