Trao học bổng cho sinh viên nghèo trả lại nhiều tiền mặt, điện thoại

on .

uy hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng khi nhặt được chiếc ví chứa nhiều tiền mặt và tài sản quý, sinh viên Lê Doãn Ý đã chủ động trả lại người bị mất. Ghi nhận hành động cao đẹp này, Vietnam Airlines đã trao tặng sinh viên này suất học bổng trị giá 12 triệu đồng.

Trao học bổng cho sinh viên nghèo trả lại nhiều tiền mặt, điện thoại

Ông Lê Hoàng Dũng - Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại miền Trung - trao học bổng cho sinh viên Lễ Doãn Ý. 

Thay mặt Vietnam Airlines, ông Lê Hoàng Dũng - Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines tại Miền Trung - đã trao học bổng cho sinh viên Lê Doãn Ý hôm qua (1/4), nhằm tuyên dương hành động “tốt đời, đẹp đạo” của em. Suất học bổng trị giá 12 triệu đồng.

Vietnam Airlines cho biết, đây là hoạt động của hãng nhằm tuyên dương và khích lệ những gương người tốt việc tốt cần được biểu dương, khen ngợi và tuyên truyền rộng rãi trong giới học sinh, sinh viên nói riêng và xã hội nói chung.

Được biết, sinh viên Lê Doãn Ý đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng và là con thứ 5 trong một gia đình có 6 anh chị em. Bố, mẹ hiện đi làm thuê. Gia cảnh nghèo khó.

Trước đó, sinh viên Lê Doãn Ý đến nhà bạn đường Phan Tứ (quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng) chơi, trên đường về đã nhặt được chiếc ví bên trong có hai sổ tiết kiệm trị giá 1,3 tỷ đồng, gần 15,5 triệu đồng tiền mặt và một chiếc điện thoại iPhone 5S, vài cái thẻ ATM và nhiều loại giấy tờ giá trị khác. Sinh viên này đã chủ động tìm trả lại tài sản cho người đánh mất. 

C.N.Q


Nguồn: http://dantri.com.vn/xa-hoi/trao-hoc-bong-cho-sinh-vien-ngheo-tra-lai-nhieu-tien-mat-dien-thoai-1054185.htm