Xét chọn giải tài năng khoa học trẻ Việt Nam dành cho sinh viên

on .

GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các trường đại học, học viện thông báo họp các hội đồng xét chọn giải nhất, nhì giải thưởng Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2014 dành cho sinh viên vòng 2.

Chuẩn bị cho hoạt động này, Bộ GD&ĐT yêu cầu sinh viên, nhóm sinh viên có đề tài tham gia xét 2 giải trên chuẩn bị báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của đề tài; chuẩn bị poster và các sản phẩm của đề tài (nếu có) tại gian trưng bày dành cho đề tài. 

Thời gian chuẩn bị poster từ 13h30 đến 18h ngày 14/11/2014 tại khu vực hành lang trước cửa Hội trường B – Học viện Cảnh sát nhân dân.

Thời gian trình bày báo cáo và trả lời các câu hỏi của Hội đồng tối đa 15 phút. Đối với đề tài có từ 2 sinh viên trở lên thực hiện, nhóm sinh viên cần phân công phối hợp trình bày báo cáo và minh chứng về sự tham gia thực hiện đề tài của từng thành viên trong nhóm nghiên cứu. Tất cả sinh viên đều phải trả lời các câu hỏi của Hội đồng.

Trường hợp đề tài không có sing viên trình bày báo cáo tại hội đồng hoặc phát hiện đề tài không phải do sinh viên thực hiện, hội đồng đề nghi không xét giải.

Được biết, trước đó, Bộ GD&ĐT đã triển khai đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham dự giải ở vòng 1. Kết quả, đã chọn ra 45 đề tài đạt từ 90 điểm trở lên và được tham gia xét chọn giải nhất, nhì ở vòng 2.